Sneijder ‘đe nẹt’ Mou: Ông hãy cẩn thận đấy!

11:19 Thứ hai 18/03/2013

Wesley Sneijder tỏ ra rất háo hức vì sắp được tái ngộ ông thày cũ Jose Mourinho ở Champions League.

Fatih Terim, HLV Galatasaray thứ Bảy vừa qua đã thân chinh đến Bernabeu để xem giò, xem cẳng các cầu thủ Real Madrid trong chiến thắng 5-2 Real Mallorca. Đáp lại, rạng sáng nay, Jose Mourinho đã đáp chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ xem Galatasaray thi đấu với Kayseryspor.

Ở trận đấu này, Sneijder đã ghi 1 trong 3 bàn thắng cho Galatasaray. Sau trận đấu, cựu tiền vệ Real Madrid và Inter chia sẻ cảm xúc vì sắp chạm trán ông thày cũ Mourinho ở tứ kết Champions League khi Galatasaray đụng độ Real.

“Thật tuyệt vì thấy Mourinho trở lại, chúng tôi đã cùng nhau trải qua những khoảnh khăc tuyệt vời chẳng hạn như giành chức VĐ Champions League sau khi đánh bại Bayern Munich.

Tôi đã không có cơ hội gặp mặt ông ấy lâu lắm rồi. Tôi rất hạnh phúc khi gặp mặt ông ấy. Tôi muốn gửi đến ông ấy một lời nhắn, hãy cẩn thận đấy”.


Tâm sự về cuộc sống ở Thổ Nhĩ Kỳ, Sneijder nói: “Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của mình, giờ tôi càng ngày càng tốt hơn. Giờ tôi sắp trở lại ĐTQG. Tôi sẽ mang băng thủ quân. Tôi tự hào vì điều đó”.

Ngoài Sneijder, Jose Mourinho sẽ gặp lại 2 học trò cũ nữa là Drogba và Hamit Altıntop.

Xuân hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục