Sneijder đánh tiếng chờ Man Utd giải cứu vào phút chót

00:44 Thứ sáu 11/01/2013

Inter đã đồng ý bán Wesley Sneijder cho Galatasaray. Tuy nhiên, ngôi sao người Hà Lan vẫn đang hi vọng các đội bóng lớn ở Premier League sẽ giải cứu anh khỏi Inter vào phút chót.

Ngày hôm qua, chủ tịch Massimo Moratti của Inter đã xác nhận trước giới truyền thông rằng đội bóng thành Milan đã chấp thuận đề nghị hỏi mua Sneijder từ Galatasaray. Tuy nhiên, Moratti cũng cho biết ông để Sneijder toàn quyền quyết định trong thương vụ này.

Nhưng có vẻ như ngôi sao người Hà Lan không mấy mặn mà với việc sang Thổ Nhĩ Kì chơi bóng. Theo tìm hiểu của tờ Daily Mail, Sneijder đã yêu cầu những người đại diện của mình nối lại đàm phán với các đội bóng lớn ở Premier League nhằm "tháo chạy" khỏi chuyến đi đến Galatasaray.

Wesley Sneijder

Thực tế, những ngày qua, phía Sneijder đã tiếp xúc với Man Utd, Arsenal, Man City và Chelsea. Tuy nhiên, tất cả đều lắc đầu từ chối bởi yêu cầu về tiền lương của Sneijder. Được biết, ngôi sao 28 tuổi này hiện đang có mức thu nhập vào khoảng 9 triệu bảng/năm tại Inter. Cũng chính vì Sneijder không chịu cắt giảm tiền lương mới sinh ra chuyện Inter phải bán gấp, và mới chỉ có Galatasaray chịu chi vì Sneijder.

Tuy nhiên, Sneijder đã đánh tiếng sẵn sàng giảm lương để có thể đến Premier League chơi bóng. Cơ hội cho Man Utd, Chelsea, Man City hay Arsenal "đánh tháo" Sneijder khỏi tay Galatasaray thực sự vẫn còn.
S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục