Sneijder: Chiến thắng hoặc không gì cả

21:20 Thứ sáu 15/06/2012

Sau 2 thất bại liên tiếp tại bảng tử thần, 2 trụ cột Wesley Sneijder và Arjen Robben có những cách nghĩ khác nhau về số phận Hà Lan tại EURO 2012.

Tiền vệ tấn công Sneijder kêu gọi tinh thần của các đồng đội trước trận đấu quyết định với Bồ Đào Nha. Sau 2 trận thua với tỷ số tối thiểu trước Đan Mạch và Đức, “Cơn lốc màu Da cam” phải giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng để thắp lại hy vọng mong manh vượt qua vòng bảng.

Sneijder gây thất vọng trong 2 trận đấu đầu tiên - Ảnh AP

Đoàn quân của HLV Bert van Marwijk đã không thể tự định đoạt số phận bởi họ cũng cần Đức đánh bại Đan Mạch ở trận đấu cùng giờ. Tuy nhiên, Sneijder vẫn giữ vững niềm tin và hy vọng Hà Lan sẽ thể hiện sức mạnh thật sự trước Bồ Đào Nha.

“Chúng tôi biết toàn đội cần phải cải thiện rất nhiều. Chúng tôi cần lấy lại sự tự tin trên sân cỏ. Đó là thói quen của Hà Lan”, tiền vệ Inter nói, “Có lẽ trong trận đấu cuối cùng, chúng tôi sẽ thể hiện điều này và giành chiến thắng. Không còn cách nào khác”.

“Chiến thắng hoặc không gì cả và hy vọng chúng tôi có thể thi đấu với phong cách của mình trước Bồ Đào Nha”,
Sneijder nhấn mạnh.

Trái ngược với sự tự tin của Sneijder, Robben lại tỏ ra e dè và sợ rằng họ không thể sửa chữa sai lầm ở 2 trận đấu đầu tiên dù có giành chiến thắng hôm Chủ Nhật.

“Không có sự gắn kết giữa các tuyến của Hà Lan. Chúng tôi bị tách rời và không thể phối hợp với nhau. Điều này thật khó để đoạt lại trái bóng”, Robben nói, “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không ổn định như cách đây 2 năm. Không thể đổ lỗi cho một các nhân. Đây là thất bại của toàn đội”.

“Giờ đây chúng tôi phải hy vọng Đức hoàn thành bổn phận của họ để đánh bại Đan Mạch. Hà Lan đã không còn nắm được quyền tự quyết và cảm giác chung thật là tồi tệ”, cầu thủ chạy cánh nói thêm.
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục