Sneijder chấp nhận giảm lương để sang M.U

23:44 Thứ sáu 20/12/2013

Để tìm kiếm cơ hội tham dự VCK World Cup 2014, Wesley Sneijder đã sẵn sàng giảm mức lương xuống 3 triệu bảng/mùa để chuyển sang khoác áo Man Utd.

Trong nỗ lực củng cố lực lượng cho giai đoạn 2, Man Utd đã bất ngờ điền tên tiền vệ Wesley Sneijder vào danh sách theo đuổi. Đây là thương vụ không dễ dàng với Quỷ đỏ bởi Galatasaray không có ý định chia tay Sneijder, người vừa giúp đội bóng Thổ Nhĩ Kì vượt qua Juventus để giành vé tham dự vòng knock-out Champions League.

Sneijder đã sẵn sàng khoác lên mình màu áo Man Utd

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ The Sun, Wesley Sneijder đã tiết lộ kế hoạch chia tay Turk Telekom vào tháng 1 tới. Thậm chí, theo nguồn tin này, tiền vệ người Hà Lan đã chấp nhận giảm mức lương từ 4 triệu bảng xuống 3 triệu bảng/mùa để đầu quân cho Man Utd. Đây là tin đáng mừng với Man Utd bởi HLV David Moyes đang thiếu 1 nhạc trưởng ở khu vực giữa sân.

Thực ra, Sneijder đã từng là mục tiêu yêu thích của Man Utd dưới thời Sir Alex. Tuy nhiên, do mức lương đòi hỏi quá cao, tiền vệ người Hà Lan đã 2 lần bỏ lỡ cơ hội cập bến Old Trafford. Bởi vậy, trước lời đề nghị lần 3 từ Nhà đương kim vô địch nước Anh, cựu ngôi sao Inter đã chấp nhận cắt bớt khoản thu nhập để dễ dàng chia tay Galatasaray.

Ở Galatasaray, Sneijder thi đấu không tồi nhưng ở một giải đấu nhỏ như Thổ Nhĩ Kì, anh không nhận được sự chú ý từ HLV Louis van Gaal của đội tuyển Hà Lan. Đó là lí do khiến tiền vệ 29 tuổi này muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội tham dự VCK World Cup 2014 vào mùa Hè năm sau.

Theo tiết lộ từ báo giới Thổ Nhĩ Kì, mức giá của Wesley Sneijder vào thời điểm hiện tại chỉ còn 10 triệu bảng. Đây là mục tiêu vừa tầm với Man Utd và cũng là mục tiêu được đông đảo CĐV Quỷ đỏ ủng hộ. Ở mùa giải năm nay, Sneijder đã có 5 bàn thắng sau 12 lần ra sân trong màu áo Galatasaray.

Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục