Sneijder chấn thương, nguy cơ lỡ trận gặp Đức

22:30 Chủ nhật 10/06/2012

Tiền vệ Wesley Sneijder khiến các CĐV Hà Lan thêm lo lắng khi tiết lộ thông tin anh vẫn đang phải vật lộn với những cơn đau ở đầu gối.

Sau trận thua sốc 0-1 của Hà Lan trước Đan Mạch, ngôi sao của Inter Milan thú nhận anh cảm thấy khó chịu ở đầu gối ngay trong trận đấu. Tuy nhiên, Sneijder đã từ chối trả lời khi được hỏi liệu chấn thương này có khiến anh không thể ra sân trong trận đấu quyết định với Đức vào tuần tới hay không.

"Tôi gặp một số vấn đề ở phía sau đầu gối", Sneijder cho tờ De Telegraaf biết. "Nhưng tôi vẫn chưa biết chấn thương này nghiêm trọng tới đâu. Vẫn cần có thêm những đợt kiểm tra mới trước khi có thể đưa ra kết luận về việc tôi có thể ra sân ở trận tiếp theo hay không".

Về trận đấu với Đan Mạch, Sneijder cho rằng đội bóng của anh thua trận vì thiếu khả năng đưa ra đòn dứt điểm dù đã tạo được không ít cơ hội ngon ăn.

"Chúng tôi đã thiếu một chút quyết đoán trong những tình huống cuối cùng", Sneijder phân tích. "Các tiền đạo là những người phải ghi bàn, còn tôi có nhiệm vụ đưa bóng cho họ. Nhưng họ phải ghi được bàn thắng cơ".

"Chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt trong những phút đầu trận. Trong khoảng 30 phút cuối trận, chũng tôi cũng tạo được 2 hay 3 cơ hội ngon ăn. Nhưng trong 10 phút cuối thì chúng tôi gần như cạn kiệt cả sức lực lẫn ý tưởng. Dù vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho tới giây phút cuối cùng".

Trong khi đó, đồng đội của Sneijder là Van der Vaart cho rằng trận đấu với Đức sắp tới giống như một trận Chung kết, bởi một thất bại cũng đồng nghĩa với việc Hà Lan phải sớm rời khỏi cuộc chơi.

"Trận đấu với Đức vào thứ Tư này giờ giống như một trận Chung kết với chúng tôi", cầu thủ đang khoác áo Tottenham bày tỏ. "Chúng tôi còn 2 trận Chung kết, và chỉ cần thua 1 trận thôi là chúng tôi sẽ phải chia tay với giải đấu này. Đó sẽ là một trận đấu vĩ đại".

Khánh Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục