Sneijder bức xúc trước sự "bạc bẽo" của Inter

16:17 Thứ tư 16/01/2013

Wesley Sneijder đã phải lên tiếng khi bị Galatasaray cho rằng mình lấp lửng về tương lai chỉ để "làm giá".


Không chỉ chịu sự hối thúc của Galatasaray, Sneijder còn chịu áp lực từ CLB chủ quản Inter Milan. Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti cũng đã nhắn nhủ Wesley Sneijder hãy cho Galatasaray một câu trả lời trong vòng 24 giờ tới. Chính điều đó khiến cho tiền vệ người Hà Lan khá bức xúc.

"Điều này không hề liên quan đến tiền bạc," Sneijder cho biết trên La Gazzetta dello Sport.

"Giống như những cầu thủ sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông này, tôi có quyền đưa quyết định trước ngày 31 tháng Giêng. Tôi không muốn vội vàng, cũng không thích cái cách mà Inter tạo áp lực lên mình."

"Ở thời điểm quan trọng nhất, tôi lại bị buộc phải đưa ra quyết định. Sau tất cả những gì gặp phải vài tháng qua, tôi cảm thấy rằng mình không đáng chịu áp lực như thế."


Sneijder đã không thể ra sân cùng Inter kể từ tháng Chín năm 2012. Lúc này, Inter cực kì mở cửa với bất kì lời đề nghị nào liên quan đến việc chuyển nhượng của Wesley Sneijder. Thậm chí, một lời đề nghị chưa đến 10 triệu euro đến từ phía Galatasaray đã được Inter gật đầu rất nhanh chóng mà chẳng cần tốn nhiều thời gian suy nghĩ. Vấn đề của Sneijder nằm ở tiền lương. Nhận mức đãi ngộ 200.000 bảng/tuần, hiếm đội bóng nào sẵn sàng giữ nguyên lương cho anh.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục