Sneijder bất ngờ rơi vào tầm ngắm của PSG

15:01 Thứ sáu 24/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang Stroudlife, PSG đang xem xét kế hoạch đưa Wesley Sneijder rời khỏi Galatasaray vào cuối mùa giải năm nay.

Sneijder bất ngờ rơi vào tầm ngắm của PSG

Vào thời điểm này, Wesley Sneijder vẫn còn những hai năm hợp đồng cùng Galatasaray, tuy nhiên khả năng tiền vệ người Hà Lan chia tay đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ vào cuối mùa giải năm nay cũng là khá cao.

Một phần vì Galatasaray đang gặp phải không ít khó khăn về mặt tài chính, mặt khác cũng một phần vì Wesley Sneijder muốn được trở lại tận hưởng cảm giác thi đấu ở những giải đấu hàng đầu châu Âu trong những năm tháng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp của mình.

Theo những ghi nhận từ trang Stroudlife mới đây, thì hiện tiền vệ 30 tuổi này cũng đang nhận được không ít lời mời hấp dẫn, vì sau những lời mời gọi từ Man Utd, thì vừa qua anh cũng đã nhận được những tín hiệu từ các nhà đương kim vô địch Ligue 1 - PSG.

Sneijder chuyển tới thi đấu cho Galatasaray vào tháng Giêng 2013, từ đó cho đến nay anh đã ra sân 94 trận và đã ghi được 23 bàn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục