Sneijder-Balotelli sẽ về Milan?

01:56 Thứ hai 14/05/2012

Theo La Gazzetta dello Sport đang tính tạo nên một vụ nổ lớn trên TTCN mùa Hè này bằng việc chiêu mộ Mario Balotelli và Wesley Sneijder.

Vừa qua, Chủ tịch Silvio Berlusconi, Phó chủ tịch Adriano Galliani và HLV Massimiliano Allegri đã cùng nhau dùng bữa tối tại nhà riêng của ông chủ của Milan.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Theo La Gazzetta dello Sport thì đây không chỉ đơn thuần là buổi gặp mặt bình thường, mà thật ra đó là một cuộc họp kín giữa bộ ba này về những kế hoạch tương lai của Milan, nhất là sau khi họ vừa chính thức nhường ngôi lại cho Juventus.

Được biết chiến lược gia người Itlaia đã yêu cầu hai cấp trên của mình phải mạnh tay trên TTCN mùa Hè này nhằm thay máu cho Milan, đặc biệt là những sự bổ sung để trám vào những chỗ trống mà hàng loạt trụ cột của họ sẽ để lại sau khi chính thức nói lời chia tay vào tháng Sáu này.

Sneijder và Balotelli là hai cái tên nổi bật nhất được HLV Allegri đề cập đến trong buổi ăn này. Vẫn chưa biết Berlusconi sẽ quyết định như thế nào về yêu cầu này của HLV Allegri, tuy nhiên đó chắc chắn không phải là một thương vụ dễ dàng cho Milan. Vì trên thực tế bô đôi này vẫn đang là những quân bài chủ lực của Inter và Man City vào thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên không phải là không có khả năng để hai thương vụ này thành công vì ai cũng biết tại Anh, Balotelli được lòng thì ít, mà xích mích thì nhiều. Trong khi đó, việc Inter nhiều khả năng sẽ không thể dự Champions League sẽ là điểm mấu chốt giúp Milan thuyết phục Sneijder đến San Siro thi đấu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục