Sneijder bác bỏ tuyên bố của Galatasaray

09:38 Thứ bảy 12/01/2013

Giám đốc thể thao Abdurrahim Albayrak của câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ đã khẳng định Sneijder đồng ý gia nhập Galatasaray. Tuy nhiên, đại diện của Sneijder khẳng định rằng anh không biết gì về thỏa thuận giữa hai bên và vẫn đang chờ các đội bóng khác có tiềm lực hơn.

Sneijder sẽ phải lựa chọn giữa tiền lương và sự nghiệp

Cách đây ít ngày, lời đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray trị giá 10 triệu euro đã được Inter Milan chấp thuận. Nếu cầu thủ người Hà Lan đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thì anh sẽ rời Inter trong một vài ngày tới. Tuy nhiên, theo nguồn tin của Daily Mail, tiền vệ người Hà Lan tỏ ra không hứng thú với viễn cảnh chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kì và yêu cầu người đại diện của mình nối lại đàm phán với các CLB ở Premier League.

"Điều đó là không thể, chúng tôi thậm chí không nói chuyện với Gala, do đó, không thể có một thỏa thuận”, Lerby - người đại diện của cầu thủ người Hà Lan nói với Voetbal International khi được hỏi về việc Sneijder đồng ý đến Galatasaray. "Bất cứ điều gì cũng có thể xẩy ra trong vài tuần tới, chúng tôi sẽ xem xét mọi đề nghị. Đó là sự lựa chọn của Wesley và vợ cậu ấy - Yolanthe. Cho đến lúc đó, Wesley cần nghỉ ngơi để có thể ra quyết định đúng đắn", Lerby tiếp tục.

Hiện tại, Sneijder đang rất tích cực liên hệ với những đội bóng hàng đầu ở Anh như Man Utd, Man City, Chelsea hay Tottenham, và thậm chí là cả Arsenal. Tuy nhiên, đòi hỏi quá cao về lương bổng của cầu thủ 28 tuổi này khiến cả 5 CLB nói trên phải rút lui ngay từ những vòng đàm phán đầu tiên. Mức lương hiện tại mà Sneijder nhận được ở Inter Milan là 9 triệu bảng mỗi năm. Sau những mâu thuẫn trong thời gian qua, số 10 người Hà Lan buộc phải rời Giuseppe Meazza càng sớm càng tốt nếu muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục