Smalling sẽ ra sân? HLV AS Roma đã có câu trả lời

21:41 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnỞ trận đấu với Atalanta vào ngày mai, HLV Paulo Fonseca sẽ mang đến điều bất ngờ cho các Romanista.

Cho đến thời điểm hiện tại, AS Roma cùng với Inter Milan và Juventus đang là 3 đội bóng chưa phải nhận thất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên ở Serie A. Sau 2 trận hòa trước Genoa và Lazio, Giallorossi đã có 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Các Romanista đang cảm thấy rất hạnh phúc và họ hoàn toàn tin tưởng rằng thầy trò ông Paulo Fonseca sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thắng ấy lên con số 4 ở cuộc đối đầu với Atalanta trên sân nhà Olimpico. Mặc dù vậy, một số Tifosi của Giallorossi cũng đang cảm thấy lo lắng về vấn đề nơi hàng phòng ngự. Gianluca Mancini đã phải nhận thẻ đỏ ở trận gặp Bologna và bị treo giò. Mert Cetin vẫn chưa nhận được sự tin tưởng, Juan Jesus đã mắc quá nhiều sai lầm, còn Chris Smalling vừa mới trở lại tập luyện sau khi gặp chấn thương. Vậy nên, họ vẫn chưa biết được cái tên nào sẽ được lựa chọn để sát cánh cùng Federico Fazio ở trung tâm hàng phòng ngự.

Paulo Fonseca tiết lộ khả năng ra sân của Smalling - Bóng Đá

 Chris Smalling đã chuyển đến AS Roma theo dạng cho mượn từ Manchester United.

Song, mọi nỗi lo đều đã được xua tan. Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Paulo Fonseca đã xác nhận Smalling sẽ được ra sân. Cụ thể, ông cho biết: “Smalling đã sẵn sàng? Vâng, cậu ấy sẽ ra sân vào ngày mai.”

Biết được điều này, các Romanista đã rất vui mừng. Mặc dù không còn được trọng dụng tại Manchester United nhưng tài năng của Chris Smalling vẫn được đánh giá rất cao. Đây cũng sẽ là trận đấu ra mắt AS Roma của trung vệ 30 tuổi và anh chắc chắn sẽ không muốn làm các Tifosi của mình thất vọng.

(*) Xem lại trận thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 20:55 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục