Slot tiết lộ khả năng ra sân của Chiesa trước West Ham

22:14 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ nguồn Anfieldwatch, HLV Arne Slot chia sẻ tình hình của Federico Chiesa trước thềm đấu West Ham United.

Liverpool chuẩn bị bước vào trận đấu gặp West Ham United tại Carabao Cup. Ở đấu trường phụ như thế này, người hâm mộ kỳ vọng Federico Chiesa sẽ có trận đấ chính đầu tiên cho Liverpool.

Vào cuối tuần rồi, ngôi sao Italia vừa trải qua trận ra mắt. Anh vào sân thay thế Darwin Nunez ở khoảng 20 phút cuối cùng trong trận Bournemouth. Cầu thủ sinh năm 1997 cho thấy sự xông xáo và có vài pha hãm thành đáng chú ý. 

Chiesa được kỳ vọng đá chính trước West Ham.

Dư luận nghĩ rất có khả năng Chiesa sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát trước West Ham. Trước truyền thông, HLV Arne Slot cập nhật tình hình của cậu học trò:

Tôi không nghĩ Chiesa có thể chơi 90 phút. Cậu ấy chỉ chơi tối đa 25 phút trong ba, bốn, năm tháng qua. Cậu ấy vốn không chơi bất kỳ trận giao hữu nào ở Juventus vào hè này".

"Nhưng theo đánh giá của chúng tôi, cậu ấy có thể đá chính nếu cậu ấy muốn như thế. Hãy chờ xem. Chỉ có điều tôi không cho rằng Chiesa đủ sức đá cả trận trước West Ham”.

Lữ Hoàng Phong | 22:14 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục