Slot “quay xe”, Liverpool thúc đẩy thương vụ 75 triệu

10:06 Thứ sáu 27/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool sẵn sàng móc hầu bao cho ngôi sao Premier League khi nhận được cái gật đầu của Arne Slot.

Liverpool đã khảo sát TTCN để ký hợp đồng với một trung vệ mới vào mùa hè. Cuối cùng, họ quyết định không thực hiện một thương vụ nào. Tuy nhiên, với việc hợp đồng của Virgil van Dijk sắp hết hạn vào cuối mùa giải này, Liverpool hiện đang có kế hoạch mua một hậu vệ mới vào năm sau để thay thế cầu thủ người Hà Lan.

Có tin tiết lộ Liverpool dành sự quan tâm cụ thể đến Marc Guehi vào mùa hè, nhưng Arne Slot không hoàn toàn bị thuyết phục. Ông muốn một trung vệ thuận chân trái để thay thế Van Dijk. Do đó, The Kop từ bỏ động thái của mình.

Guehi là mục tiêu của Liverpool.

Tuy nhiên, sau khi đội tuyển dụng của câu lạc bộ hết lời ca ngợi cầu thủ 24 tuổi, Slot hiện đã thay đổi lập trường và quyết định ký hợp đồng với tuyển thủ người Anh. Bản báo cáo cho biết Newcastle United rất muốn ký hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1998.

Palace từng muốn bán Guehi với giá khoảng 75 triệu bảng Anh vào mùa hè. Guehi sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải này, nên nếu anh không ký gia hạn mới trong những tháng tới, thì cựu sao Chelsea có thể ra đi với mức phí thấp hơn vào hè 2025.

Lữ Hoàng Phong | 10:06 27/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục