Slot nói gì để bị lĩnh thẻ vàng?

13:38 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool đã có những chia sẻ sau trận đấu về tình huống gây hiểu nhầm trên sân.

Huấn luyện viên Liverpool, Arne Slot, đã làm rõ hiểu lầm trên đường biên trong trận hòa kịch tính 2-2 với Arsenal, bác bỏ việc mình đã sử dụng ngôn ngữ không phù hợp với trọng tài thứ tư.

Slot lĩnh thẻ vàng vì lỗi phản ứng.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Anthony Taylor sau khi bày tỏ sự bất mãn khi chứng kiến cầu thủ Arsenal nằm sân liên tục.

Slot đã giải thích tình huống sau trận đấu: “Có rất nhiều lần họ nằm sân, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra trong bóng đá. Tôi không trách họ vì điều đó, nhưng việc đó luôn xảy ra sau khi họ có quyền kiểm soát bóng. Theo tôi, điều đó đã làm mất đi nhịp độ trận đấu.”

Slot tiếp tục làm rõ rằng ông đã nói với hậu vệ Ibrahima Konate: “Thật là trò đùa vớ vẩn,” nhưng trọng tài thứ tư đã hiểu lầm khi cho rằng câu nói đó nhắm vào ông ta. Slot bổ sung:

Trọng tài thứ tư nghĩ rằng tôi nói với ông ấy: ‘Ông là một trò đùa vớ vẩn.’ Nhưng đó hoàn toàn không phải là điều tôi nói.

Thế là tôi nhận thẻ vàng và giờ tôi đã có hai thẻ, nên phải cẩn thận hơn.”

Theo quy định của Ngoại hạng Anh, thẻ vàng này đặt Slot vào tình huống phải cảnh giác, vì nếu nhận thêm một thẻ nữa, ông sẽ phải chịu án treo giò.

Điều này khiến Slot phải cẩn trọng hơn trong các trận đấu còn lại của mùa giải, dù ông không phải là mẫu huấn luyện viên quá sôi nổi trên đường biên.

Liverpool sắp phải đối mặt với thử thách liên tiếp khi chuẩn bị cho hai trận gặp Brighton ở Cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh. Họ sẽ cần duy trì phong độ nếu muốn tiếp tục bám đuổi Man City và nuôi hy vọng giành chức vô địch.

Lê Trường Sơn | 13:38 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục