Slot gây bất ngờ với huyền thoại Man United

12:39 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Ladbrokes, huyền thoại Teddy Sheringham đã dành nhiều lời ngợi ca cho HLV Arne Slot của Liverpool.

Liverpool đang trải qua khởi đầu ấn tượng dưới triều đại tân HLV trưởng Arne Slot. Sau 3 trận đầu tiên tại Premier League 2024/25, The Kop giành trọn 9 điểm, cùng với các nhà ĐKVĐ Manchester City là 2 đội duy nhất chưa mất bất kỳ điểm số nào.

Sheringham, huyền thoại Man United, người từng nghi ngờ khả năng vô địch Premier League của Liverpool ngay mùa đầu tiên Slot đến làm việc tại Anh đã phải thay đổi quan điểm sau khi chứng kiến phong độ thăng hoa của Lữ Đoàn Đỏ thời gian qua.

“Sẽ có 3 đội cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League mùa này là Man City, Arsenal, đội còn lại từng khiến tôi hoài nghi là Liverpool vì họ vừa thay HLV trưởng nhưng tôi nghĩ họ đủ sức đua tranh sòng phẳng với 2 đội bóng trên, Sheringham nói.

Slot khiến Sherringham phải bất ngờ.

Ngoài ra, cựu tiền đạo người Anh còn đặc biệt ấn tượng với cách Slot trả lời trong buổi họp báo đầu tiên tại Liverpool khi nhận về câu hỏi liên quan đến người tiền nhiệm vĩ đại tại sân Anfield, Jurgen Klopp.

“Slot nhắc đến Klopp một cách tinh tế, cậu ấy thừa nhận năng lực của Klopp, đồng thời khẳng định rất yêu quý Klopp. Tôi cá chắc Liverpool không thể may mắn hơn khi có cậu ấy. Bạn biết đấy, Slot giúp tôi phải thay đổi quan điểm, ông ấy đã có cách xử lý thông minh”, Sheringham nói thêm.

Về phần Liverpool, sau 2 tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, CLB vùng Merseyside sẽ trở lại bằng màn tiếp đón Nottingham Forest trên sân nhà Anfield thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Nguyễn Việt Tùng | 12:39 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục