SLNA muốn trở lại top đầu V-League

22:01 Thứ năm 12/09/2024

CLB Sông Lam Nghệ An không muốn rơi vào tình cảnh chật vật trụ hạng như mùa giải 2023/24.

Ở mùa giải 2023/24, Sông Lam Nghệ An đã phải rất vất vả mới có thể trụ hạng thành công. Trong lễ xuất quân ngày hôm nay 12/9 của đội bóng xứ Nghệ, các lãnh đạo Sở Văn hoá và Thể thao và CLB đều hy vọng sẽ không rơi vào tình cảnh chật vật như thế nữa.

Báo Nghệ An dẫn lời đồng chí Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao mong muốn: Tập thể Câu lạc bộ bóng đá Sông Lam Nghệ An vì màu cờ sắc áo, niềm tự hào của người dân xứ Nghệ sẽ luôn phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, đồng tâm hợp lực, đoàn kết, quyết tâm cao, nỗ lực hết mình để cải thiện vị trí xếp hạng thuộc tốp trên của V-League 2024/25.

CLB SLNA tham gia phong trào ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi thiên tai. Ảnh: CLB SLNA.

Trong khi đó Chủ tịch CLB, ông Trương Sỹ Bá cho biết: "Mùa giải 2024-2025 là mùa giải đầu tiên SLNA thực hiện chương trình đổi mới toàn diện CLB theo hướng bền vững, chuyên nghiệp. Chúng tôi hợp tác với CLB của Nhật Bản trong đào tạo trẻ, đưa các lứa trẻ đi tập huấn nước ngoài, ứng dụng mô hình vận hành quản lý CLB chuyên nghiệp từ các nền bóng đá tiên tiến. Việc thay đổi mô hình vận hành, đào tạo của CLB đã nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình từ lãnh đạo tỉnh, Tập đoàn Tân Long và các nhà tài trợ có mặt tại đây hôm nay. Thay mặt CLB, tôi xin hứa sẽ không ngừng cố gắng để đưa SLNA không những trở lại vị thế của mình mà còn đóng góp tích cực cho nền thể thao Việt Nam."

Được biết, CLB SLNA sẽ khởi đầu mùa giải 2024/25 bằng màn tiếp đón nhà vô địch giải Hạng Nhất Quốc gia mùa giải vừa qua, SHB Đà Nẵng vào lúc 18h00 ngày 15/9 trên sân Vinh.

Lê Quốc Quân | 22:01 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục