Skrtel lọt vào mắt xanh của Zenit St Petersburg

16:31 Thứ năm 07/02/2013

Kì chuyển nhượng mùa Đông ở Nga vẫn đang mở cửa, và lúc này, Zenit St Petersburg đang cố gắng đưa trung vệ Martin Skrtel về với xứ sở bạch dương.

Theo thông tin được tiết lộ, Zenit St Petersburg sẵn sàng gửi đến Liverpool lời đề nghị 13 triệu bảng cho Skrtel. Đây là số tiền lớn hơn nhiều so với mức phí mà The Kop từng bỏ ra để chiêu mộ trung vệ người Slovakia, và với phong độ hiện tại của Skrtel, đây chắc chắn sẽ là thương vụ đáng suy nghĩ đối với BLĐ Liverpool.

Martin Skrtel (áo đỏ)

Thời gian gần đây, Martin Skrtel đang thể hiện phong độ đáng thất vọng. Sự thiếu chắc chắn cùng với những sai lầm ngớ ngẩn của Skrtel khiến Liverpool liên tục phải chịu những bàn thua không đáng có. Mới đây nhất, trong trận đấu với Man City ở vòng 25 Premier League, chính Skrtel là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của Liverpool, khiến The Kop không thể có được 3 điểm trọn vẹn, dù là đội chơi hay hơn trong suốt cả trận. Chính sự sa sút phong độ của Skrtel là nguyên nhân khiến HLV Brendan Rodgers đã phải dùng đến “lão tướng” Jamie Carragher, người vừa mới bước sang tuổi 35 vài ngày trước. Vừa qua, Martin Skrtel đã kí kết bản hợp đồng mới với Liverpool, nhưng điều đó cũng không thể đảm bảo được tương lai cho anh, nếu cứ thể hiện phong độ kém cỏi như thế này.

Zenit St Petersburg, với nguồn tài chính dồi dào đang có được những bước đi rất táo bạo trên TTCN. Hè 2012, chính họ là đội bóng đã vượt qua hàng loạt những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu để sở hữu Hulk và Witsel với tổng số tiền lên đến hơn 80 triệu bảng. Và có lẽ, 13 triệu bảng dành cho Skrtel sẽ chẳng thấm tháp là bao. Zenit đang có tham vọng chinh phục Europa League, và Martin Skrtel sẽ là sự bổ sung chất lượng để đội bóng nước Nga hoàn thành mục tiêu đó.
Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục