S.Khánh Hòa nguy cơ bị loại, Nữ Thái Sơn Nam vào chung kết

10:54 Thứ năm 26/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong lượt trận thứ ba Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2015, S.Khánh Hòa thất bại trước Felda United (Malaysia), còn Nữ Thái Sơn Nam hạ gục ACE (Myanmar) để giành vé vào chung kết.

Felda United là một đối thủ rất mạnh và họ sớm vươn lên dẫn trước từ phút thứ 3. Đến phút thứ 8, Văn Thanh mang về bàn thắng gỡ hòa cho S.Khánh Hòa nhưng chỉ ít giây sau, Ami lại đưa Felda United vươn lên dẫn trước. Và một lần nữa, những cố gắng của đương kim vô địch Giải futsal Việt Nam được đền đáp bằng bàn thắng của Khắc Chí, tỉ số được san bằng 2-2.

S.Khánh Hòa (áo xanh) thất bại trước Felda United. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, sang hiệp hai, S.Khánh Hòa quá nôn nóng tấn công hòng giành 3 điểm trọn vẹn, để rồi bị đối phương chọc thủng lưới liên tiếp hai bàn. Thua trận 2-4, S.Khánh Hòa vẫn chưa có chiến thắng nào tại giải năm nay. Đội bóng Phố Biển bị đẩy xuống vị trí thứ 4 với chỉ 1 điểm sau ba lượt trận và đứng trước nguy cơ mất suất cạnh tranh hạng ba (theo thể lệ, đội nhất bảng và nhì bảng vào chung kết, đội xếp vị trí thứ ba và thứ tư vào trận tranh hạng ba).

Bảng xếp hạng bảng nam Giải futsal các CLB Đông Nam Á 2015. Ảnh chụp màn hình.

Ở chiều ngược lại, Nữ Thái Sơn Nam đang thể hiện phong độ ấn tượng với chiến thắng thứ ba liên tiếp sau khi đánh bại Nữ ACE. Trong những phút đầu, ACE kiểm soát bóng khá tốt và thi đấu ngang ngửa với Thái Sơn Nam. Khác biệt chỉ xảy đến ở phút 15, Thanh Hằng dứt điểm quyết đoán mang về bàn thắng mở tỉ số cho Thái Sơn Nam. Trước khi hiệp một khép lại, Phạm Thị Tươi kịp mang về bàn thắng thứ hai cho đại diện Việt Nam.

Nữ Thái Sơn Nam (áo xanh) giành vé vào chung kết. Ảnh: Internet.

Sau giờ nghỉ, Thái Sơn Nam không gặp nhiều khó khăn trong việc áp đặt thế trận và có thêm hai bàn thắng nữa do công Nguyễn Thị Thành và Phạm Thị Tươi. Như vậy, Thái Sơn Nam đã giành 9 điểm tuyệt đối và sớm có vé vào trận chung kết. Mục tiêu của thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn là bảo vệ thành công chức vô địch họ đã giành được tại giải này vào năm ngoái.

Kết quả: S.Khánh Hòa 2-4 Felda United; Nữ Thái Sơn Nam 4-0 Nữ ACE

Hoài Bình | 10:54 26/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục