Sir Ratcliffe ra yêu cầu, M.U chuẩn bị sẵn kịch bản sa thải Ten Hag

21:21 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnSir Jim Ratcliffe đã yêu cầu đội ngũ điều hành của Manchester United đưa ra mọi kịch bản có thể về tương lai của Erik ten Hag, tờ Independent tiết lộ.

Huấn luyện viên người Hà Lan đang chịu áp lực rất lớn sau khởi đầu mùa giải tệ hại của Quỷ đỏ. Man United đang vật lộn ở vị trí thứ 14 tại Premier League với 8 điểm sau 7 trận mở màn. Chỉ có Southampton mới thăng hạng ghi được ít bàn thắng hơn Quỷ đỏ.

Ban lãnh đạo M.U đã có cuộc họp cấp cao tại London, có sự tham dự của Ratcliffe và Joel Glazer, cũng như đội ngũ điều hành mới thành lập của câu lạc bộ, bao gồm Omar Berrada, Dan Ashworth và Jason Wilcox.

Ban lãnh đạo M.U quyết định giữ Ten Hag.

Nhiều vấn đề được đưa ra, tương lai của Ten Hag là một trong số đó. Hàng loạt hãng tin lớn đã xác nhận ông vẫn sẽ an toàn trong những tuần tới. Tuy nhiên thông tin mới tiết lộ cho thấy Ratcliffe đã yêu cầu đội ngũ điều hành của mình xem xét mọi kịch bản có thể xảy ra, bao gồm cả việc sa thải Ten Hag.

Miguel Delaney của Independent cho biết cuộc tranh luận được tập trung vào "điều gì sẽ xảy ra tiếp theo" nếu Ten Hag bị cách chức huấn luyện viên, với Thomas Tuchel được coi là "người kế nhiệm khả thi nhất".

Phan Nguyễn Hoài Thu | 21:21 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục