Sir Ratcliffe dự khán một lần nữa, tương lai Ten Hag sắp được quyết định

17:22 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnĐồng sở hữu Manchester United, Sir Jim Ratcliffe, được cho là sẽ đến xem Quỷ đỏ đấu với Aston Villa tại Premier League.

Huấn luyện viên Erik ten Hag của Man Utd hiện đang chịu áp lực sau khởi đầu mùa giải kém cỏi, và có vẻ như Ratcliffe sẽ xem xét để quyết định tương lai của chiến lược gia người Hà Lan sau trận đấu với Villa, theo The Athletic.

Trang báo này nêu rằng Ratcliffe sẽ có quyết định cuối cùng về Ten Hag, vì vậy việc ông chuẩn bị xem trận đấu của Man United với Villa chắc chắn là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy tương lai của Erik sẽ được quyết định dựa trên kết quả trận đấu.

Ratcliffe sẽ đến xem trận đấu của M.U.

Man United đã thua Tottenham 0-3 vào cuối tuần trước và chắc chắn sẽ cần phải có kết quả tốt trước Porto tại Europa League rạng sáng mai, cũng như trước Villa vào cuối tuần này.

Ten Hag tiếp quản M.U vào mùa hè năm 2022, mặc dù ông đã giành được Carabao Cup và FA Cup kể từ đó, nhưng thành tích của đội bóng ở Premier League là rất kém, câu lạc bộ xếp thứ 8 tại Premier League mùa giải trước và đang đứng thứ 13 mùa này.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 17:22 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục