Sir Jim Ratcliffe thừa nhận M.U đã lạc lối

04:58 Thứ hai 12/08/2024 | 3

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Times, vị doanh nhân người Anh thừa nhận những vấn đề mà M.U đã gặp phải trong hơn 1 thập kỷ qua.

Thành công của Manchester United dưới thời Sir Alex Ferguson biến họ trở thành một trong những câu lạc bộ hàng đầu tại xứ sở sương mù, tuy nhiên, kể từ khi vị chiến lược gia người Scotland nghỉ hưu, "Quỷ đỏ" đã dần đánh mất vị thế, dẫn đến việc khó lòng cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Sir Jim Ratcliffe thừa nhận Manchester United đã lạc lối.

Chia sẻ với The Times trong một buổi phỏng vấn mới đây, ông chủ mới của Manchester United, Sir Jim Ratcliffe đã đưa ra nhận xét thẳng thắn về khoảng thời gian có thể nói là đáng thất vọng hơn một thập kỷ qua của đội chủ sân Old Trafford.

"Rõ ràng là câu lạc bộ đã lạc lối. Ý tôi là, kết quả tự nói lên tất cả. Trong mười hoặc mười một năm qua, câu lạc bộ đáng lẽ phải là ứng cử viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League nhưng điều đó không xảy ra".

Sir Jim Ratcliffe muốn Manchester United tìm lại vị thế vốn có.

"Đó là một trách nhiệm lớn để đưa câu lạc bộ trở lại vị thế vốn có. Câu lạc bộ ít nhất phải nằm trong top 8 ở châu Âu. Bây giờ nếu chúng tôi không thể làm được điều đó thì chúng tôi sẽ thất bại".

Trần Huy Trưởng | 04:58 12/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục