Sir Jim Ratcliffe mang về cho Man Utd số tiền khổng lồ

07:11 Thứ năm 26/10/2023 | 5

TinTheThao.com.vnChuyên gia Kieran Maguire cho rằng Man Utd sẽ được hưởng lợi lớn nếu Sir Jim Ratcliffe giúp CLB nâng cấp sân Old Trafford.

Theo nhiều báo cáo, đề nghị mua lại 25% cổ phần của Man Utd từ Sir Jim Ratcliffe sắp được nhà Glazer thông qua. Nếu điều này trở thành hiện thực, dự kiến Ratcliffe sẽ đầu tư một khoản tiền lớn để nâng cấp sức chứa của sân Old Trafford lên thành 90.000 chỗ ngồi.

Sir Jim Ratcliffe could land record-breaking Man Utd deal - Bóng Đá

 Sân Old Trafford đang bị xuống cấp nghiêm trọng.

Chuyên gia Kieran Maguire phân tích trên Football Insider: "Nếu Man Utd xây dựng một SVĐ mới có sức chứa 90.000 chỗ ngồi, thì không có lý do gì họ không thể tăng doanh thu từ trận đấu lên ít nhất 50%. Hiện tại họ kiếm được khoảng 110 triệu bảng mỗi mùa, vì vậy chúng tôi nghĩ họ có thể thu được từ 170 đến 180 triệu bảng cho sân mới".

Maguire cho rằng ở hiện tại, Man Utd có thể nhìn vào tấm gương của Tottenham, đội bóng khi chuyển từ sân White Hart Lane sang Tottenham Stadium đã thu về một lượng tiền vé ấn tượng.

Ngoài ra, Maguire khuyên rằng Man Utd không cần tập trung vào những người mua vé mùa mà cần chăm sóc nhiều hơn đến "khách vãng lai". 

"Trọng tâm sẽ tập trung chủ yếu vào những người đi du lịch trong ngày, những công ty tour du lịch, những người sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho vé xem lẻ. Họ có khả năng trả nhiều tiền cho các dịch vụ ăn uống, và các hàng hóa khác. Vì vậy, thu về 180 triệu bảng chắc chắn là khả thi," Maguire chốt lại.

Ngọa Long | 06:13 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục