Sir Jim Ratcliffe bất ngờ có động thái bảo vệ Ten Hag

17:31 Thứ năm 20/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Bloomberg, vị doanh nhân người Anh thừa nhận việc sa thải Erik ten Hag sẽ không thực sự giải quyết được vô số vấn đề của Manchester United.

Sau khi cùng Manchester United trải qua một mùa giải tương đối đáng thất vọng khi đội chủ sân Old Trafford chỉ cán đích ở vị trí thứ tám tại Ngoại hạng Anh, những tưởng Erik ten Hag sẽ sớm bị giới chủ câu lạc bộ sa thải. Tuy nhiên, tình thế dường như đã xoay chuyển với vị chiến lược gia người Hà Lan.

Sir Jim Ratcliffe bất ngờ bảo vệ Erik ten Hag.

Chia sẻ với Bloomberg trong một buổi phỏng vấn mới đây, Sir Jim Ratcliffe thừa nhận việc sa thải huấn luyện viên sẽ không thể giải quyết triệt để những vấn đề mà Manchester United gặp phải ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Ông nói: "Huấn luyện viên không phải là vấn đề trọng tâm ở Manchester United. Đây là một câu lạc bộ thể thao. Nó cần phải có tính cạnh tranh, cần có cường độ cao nhưng phải có sự hỗ trợ vì bạn đang làm việc với những cầu thủ tương đối trẻ".

Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ tiếp tục dẫn dắt M.U.

Với những phát biểu này của Sir Jim Ratcliffe trên truyền thông, nhiều khả năng Erik ten Hag sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo "Quỷ Đỏ".

Trần Huy Trưởng | 17:31 20/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục