Sir Ferguson muốn lấy người của AC Milan

08:23 Thứ sáu 26/10/2012

Tờ Tuttosport cho biết mối quan hệ giữa Kevin Boateng và Milan lại đang trục trặc sau khi đội bóng Italia nuốt lời hứa từ mùa trước là sẽ tăng lương cho tiền vệ người Ghana.

Sir Alex Ferguson

Từ đầu mùa giải mới đến nay, Boateng chơi không tốt và người ta đã đặt câu hỏi vì sao đá dở như vậy mà anh vẫn có mặt thường xuyên trong đội hình xuất phát của Milan? Giả thiết được đưa ra là đội bóng Italia vẫn cho anh đá chính để chờ thời điểm thích hợp là tìm cách bán anh đi.

Boateng được liên hệ với Bayern Munich nhưng chính anh phủ nhận khả năng này. Tuy nhiên, Tuttosport nói rằng Phó Chủ tịch Milan Galliani vừa tuyên bố với người đại diện của Boateng là Milan không có ý định nâng lương cho thân chủ của ông ta từ 2,3 triệu euro lên 4 triệu euro/mùa. Ngay lập tức tin đồn chuyện nhượng với Boateng lại xuất hiện.

Đây không phải lần đầu anh được liên hệ với M.U nhưng Tuttosport cho rằng lúc này Sir Ferguson thực sự đang muốn làm mới tuyến giữa của “Quỷ đỏ”. Giggs, Scholes đều đã rất già và không thể cống hiến được lâu nữa. Michael Carrick cũng không còn trẻ và khó có thể kỳ vọng “tuổi thọ” nghề của anh ở Olf Trafford kéo dài được như những Giggs, Scholes hiện nay. Anderson chơi không thực sự hiệu quả còn Fletcher không phải lúc nào cũng sung sức.

Thế nên, Sir Alex muốn bổ sung những gương mặt mới, trẻ khỏe hơn và giàu khát vọng để tăng thêm chiều sâu đội hình cho M.U. Đội bóng Anh hoàn toàn có thể đáp ứng mức lương mà Boateng mong muốn (nhưng Milan lại không muốn hoặc không thể). Vấn đề chỉ là Milan đòi giá Boateng bao nhiêu và sau khi đã bán đi cả Ibra lẫn Thiago Silva, nếu họ lại bán Boateng nữa thì các tifosi sẽ phản ứng thế nào?
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục