Sir Fergie đau đầu vì thiếu hụt nhân sự

17:41 Thứ bảy 14/01/2012

HLV Alex Ferguson của Man Utd đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương trước trận gặp Bolton tại Premier League cuối tuần này.

Hành trình bảo vệ ngôi vô địch của Man Utd gặp trở ngại lớn khi trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic nghỉ hết mùa giải và tiền vệ Darren Fletcher “ngồi chơi xơi nước” dài ngày do căn bệnh đường ruột. Bên cạnh đó, danh sách “bệnh binh” còn dài thêm với Tom Cleverley, Ashley Young và Michael Owen.

Jones và Smalling

Trên BXH, Man Utd đang xếp thứ hai với 3 điểm ít hơn “láng giềng” Man City. Tối nay (14/1), thày trò Sir Alex sẽ thi đấu với Bolton và một chiến thắng sẽ giúp họ gây áp lực lên “Man xanh” trước khi đội đầu bảng thi đấu với chủ nhà Wigan vào thứ Hai đầu tuần sau.

Tuy nhiên, HLV Ferguson đã thông báo những khó khăn mới về nhân sự trong cuộc họp báo trước trận: “Chúng tôi có hai trường hợp không chắc chắn ra sân vào ngày mai là Chris Smalling và Phil Jones. Chúng tôi chỉ biết rõ họ có thể thi đấu hay không trước giờ bóng lăn. Anderson cũng gặp một vấn đề trong lúc tập luyện nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy không sao. Tôi tin mình có thể đưa ra sân một đội hình hợp lý để đương đầu với Bolton”.

Man Utd vừa mới lấy lại tinh thần sau các thất bại bất ngờ 2-3 trước Blackburn và 0-3 trước Newcastle United bằng cách loại Man City khỏi vòng ba FA Cup hôm Chủ nhật tuần trước.
Tung Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục