Sir Alex yêu cầu CĐV Quỷ đỏ không “làm loạn” ở Anfield

11:56 Thứ ba 24/01/2012

Tối thứ Bảy tới, Man Utd sẽ hành quân đến sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ FA Cup. Lo ngại CĐV Quỷ đỏ làm loạn, Sir Alex đã phải ra mặt.

Đích thân HLV Alex Ferguson đã viết 1 lá thư tay gửi tới các CĐV Man Utd.

Cụ thể HLV người Scotland muốn các CĐV Quỷ đỏ không gây rối tại Anfield tối thứ Bảy tới khi Man Utd chạm trán Liverpool ở FA Cup.

Mâu thuẫn cá nhân giữa 2 cầu thủ khiến mối thù của 2 CLB thêm sâu đậm

Trước đó mối quan hệ giữa 2 CLB đã sứt mẻ nghiêm trọng khi tiền đạo Suarez (Liverpool) có hành vi phân biệt chủng tộc với hậu vệ Evra (Man Utd). Dù chân sút chủ lực của Lữ đoàn đỏ đã bị FA phạt cấm thi đấu 8 trận (không tham gia trận đấu tối thứ Bảy tới) nhưng các CĐV Man Utd vẫn rất cay cú Suarez nói riêng và cả Liverpool nói chung. Đây chính là phần lớn nguyên do khiến những người có trách nhiệm, như Sir Alex, lo ngại về một cuộc bạo động ở sân Anfield tối thứ Bảy tới.

Trong bức thư tay nói trên, HLV Alex Ferguson không đả động trực tiếp tới vụ phân biệt chủng tộc giữa Suarez và Evra. Chiến lược gia người Scotland chỉ yêu cầu NHM Quỷ đỏ tập trung cổ vũ Man Utd và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của SVĐ Anfield.

Dù mối quan hệ giữa 2 bên đang rất căng thẳng nhưng với động thái này của Sir Alex, mọi việc nhiều khả năng sẽ diễn ra êm đẹp. Trước đó HLV người Scotland đã từng thành công trong việc yêu cầu các CĐV Man Utd không đả kích Giáo sư Wenger.

Trong một động thái khác, Sir Alex đang lo ngại về vấn đề trọng tài ở cuộc chạm trán Liverpool. Người bắt chính trận đấu nói trên sẽ là ông Martin Atkinson. Trước đây Sir Alex đã từng chỉ trích vị vua áo đen này và bị cấm chỉ đạo 5 trận.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục