Sir Alex xem QPR như Real Madrid

22:24 Thứ năm 21/02/2013

HLV Man United, Sir Alex Ferguson đã tỏ rõ sự cẩn trọng trước chuyến làm khách đến Loftus Road của QPR thứ Bảy tuần này.

QPR và M.U đang ở trong 2 tình cảnh trái ngược nhau. Nếu như đội bóng của HLV Redknapp đang nhọc nhằn cho cuộc chiến trụ hạng thì phía bên kia, Quỷ đỏ đang chễm chệ ở ngôi đầu.

Hướng đến trận đấu này, dĩ nhiên cả 2 đội đều khát khao có được chiến thắng để có thể dễ dàng định đoạt số phận của mình.

"Với khả năng và kinh nghiệm của Harry Redknapp, QPR sẽ có lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng", Sir Alex phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Nhưng hãy nhớ là chúng tôi sẽ đến Loftus Road và đặt mục tiêu duy nhất là chiến thắng. Các cầu thủ của QPR đang có một tinh thần rất tốt khi được thi đấu trên sân nhà và rất quyết tâm muốn đánh bại chúng tôi."

"United phải xem trọng trận đấu này giống như cuộc chạm trán với Real Madrid hay bất kì đối thủ nào khác. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và buộc phải làm được điều đó."


"Theo kinh nghiệm của tôi thi tất cả các đội bóng đều có thể mất điểm ở thời điểm này", Sir Alex nói tiếp. "Đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn."

Nếu thắng QPR, M.U sẽ gia tăng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Man City lên thành 15 điểm và sẽ tạo áp lực cực lớn đến thầy trò HLV Roberto Mancini ở trận chiến với Chelsea ngày Chủ nhật.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục