Sir Alex xác nhận tương lai của Luis Nani và Anderson

19:08 Thứ bảy 04/05/2013

Trước những tin đồn cho rằng Luis Nani hay Anderson sẽ rời khỏi Old Trafford trong mùa hè này, đích thân HLV Sir Alex đã phải lên tiếng bác bỏ.


Nani và Anderson đều được M.U mua về hè 2007 với số tiền chuyển nhượng cao cùng kì vọng lớn. Cả 2 đều là những cầu thủ tài năng, thế nhưng lại không thể phát huy hết khả năng của mình và thi đấu khá phập phù. Nhiều ý kiến cho rằng Sir Alex sẽ để Nani và Anderson ra đi để có tiền đưa về những cầu thủ chất lượng hơn. Thế nhưng đây là điều không đúng sự thật.

"Chúng tôi không có kế hoạch bán bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng tới đây," Sir Alex tuyên bố.

Vị HLV người Scotland nói về Nani: "Đó là một thực tế. Luis Nani đã đá chính trong trận gặp Arsenal cuối tuần trước và cậu ấy đã chơi tốt".

"Cần biết là chấn thương đã khiến Nani không thể ra sân thường xuyên ở mùa này. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ khác trong mùa tới và cậu ấy sẽ lại chơi tốt mà thôi."

Khi được hỏi về việc xúc tiến bản hợp đồng mới cho Nani, Sir Alex cho biết: "Đó không phải là việc của tôi. Đó là việc mà David Gill và George Mendes đang bàn luận. Nhưng theo những gì tôi được biết là mọi chuyện vẫn chưa có tiến triển".

Cách đây không lâu, nhật báo Tuttosport đã đưa tin Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Luis Nani khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Còn Anderson đang được theo sát bởi Porto và Santos.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục