Sir Alex xác nhận Ferdinand và Evra nghỉ trận găp Braga

21:28 Thứ ba 23/10/2012

HLV Sir Alex Ferguson lên tiếng xác nhận bộ đôi hậu vệ kì cựu Rio Ferdinand và Patrice Evra sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Man United và Braga rạng sáng mai.

Ferdinand và Evra đã không còn ở thời kì phong độ đỉnh cao, họ cũng đã phải "cày ải" khá nhiều cho đến thời điểm này của mùa bóng. Đó là lí do Sir Alex để cả 2 được nghỉ ngơi ở trận đấu thuộc vòng bảng Champions League này. Quan trọng hơn là tuần sau, họ sẽ có trận cầu 6 điểm với Chelsea tại Premier League.


"Tôi sẽ không dùng Rio Ferdinand trong trận đấu với Braga", Sir Alex cho biết. "Chúng tôi có trận đấu lớn gặp Chelsea vào Chủ nhật nên tôi để một số cầu thủ nghỉ ngơi. Rio và Patrice là những người đã lớn tuổi nên họ sẽ không thi đấu. Còn lại chúng tôi vẫn có một đội hình mạnh nhất".

"Ashley Young đã khỏe mạnh và cậu ấy sẽ có mặt. Chúng tôi còn có Nani, Valencia, Giggs... rất nhiều tiền vệ và tôi sẽ có đôi chút khó khăn trong việc lựa chọn đội hình. Dù sao thì cũng hy vọng tôi sẽ đưa ra quyết định đúng".

Vị HLV người Scotland cũng xác nhận một vị trí chính thức dành cho tiền vệ người Nhật Kagawa: "Shinji Kagawa không thi đấu ngày thứ Bảy nên cậu ấy có thể sẵn sàng cho trận đấu với Braga. Stoke là một đội bóng khác biệt với những đối thủ mà cậu ấy đã từng gặp. Nhưng lý do chính là tôi để cậu ấy đạt thể trạng tốt nhất trong trận đấu ngày mai".
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục