Sir Alex: Welbeck là cỗ máy săn bàn thực thụ

19:40 Thứ năm 02/05/2013

Trước những ý kiến chê bai nhắm vào Danny Welbeck, HLV Man United Sir Alex Ferguson đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng của mình.


Mùa này, Welbeck có 17 lần được góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ, ghi được 2 bàn thắng, kiến tạo 4 dù là một tiền đạo. Trong danh sách rút gọn cho đề cử Cầu thủ trẻ của năm do PFA bình chọn, Welbeck cũng vinh dự được góp mặt. Nhiều ý kiến cho rằng Welbeck không xứng đáng nhưng Sir Alex đã kịch liệt phản đối.

"Năm ngoái Danny Welbeck đã ghi đến 12 bàn thắng, nhưng năm nay thì chỉ có 2, đó là sự sa sút rõ rệt", Sir Alex chia sẻ trên Inside United.

"Nhưng nên nhớ, cậu ấy luôn có đóng góp tích cực vào lối chơi toàn đội. Tôi tin chắc Danny sẽ trở thành một tay săn bàn đáng nể mùa sau".

"Cậu ấy không được đánh giá cao ở khả năng chạy chỗ bởi chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy vậy, cậu ấy là một cầu thủ đa năng và có thể có những đóp góp ở những vai trò khác".

"Cậu ấy là một tài sản quý báu mà CLB may mắn sở hữu".


Welbeck năm nay chỉ mới 22 tuổi, là một cầu thủ nhanh, mạnh mẽ, kĩ thuật và có tương lai đầy hứa hẹn ở Old Trafford. Anh đa năng khi có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên hàng công. Khả năng lui về phòng thủ cũng là điểm mạnh của tiền đạo sinh trưởng ở thành phố Manchester này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục