Sir Alex và Alan Shearer là 'fan bự' của Harry Kane

07:21 Thứ ba 19/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại của Newcastle Alan Shearer đã tiết lộ rằng Sir Alex Ferguson là một NHM nhiệt thành của tiền đạo Harry Kane.

Tiền đạo của ĐTQG Anh vừa lập cú đúp giúp Tottenham Hotspur giành chiến thắng 4-0 trước Stoke City. Anh cũng là động lực chính giúp Spurs cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sir Alex đánh giá rất cao Kane. Ảnh: Internet.

Kane cũng vừa lọt vào đề cử cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của năm do PFA bình chọn. Phát biểu trên The Sun, Shearer cho biết: “Tôi đã ở Augusta và trò chuyện cùng Sir Alex trong khi cùng xem trận đấu giữa Tottenham và Manchester United trên TV.

Tôi hỏi ông ấy có nhận xét gì về Kane, Sir Alex bảo rằng ‘Harry Kane khiến tôi liên tưởng về cậu đó Shearer, tuy nhiên Kane không cãi lý với trọng tài’, ông ấy đánh giá Kane rất cao.”

Trận đấu đó, Kane đã giúp Tottenham đánh bại M.U hoàn toàn với tỷ số 3-0 tại White Hart Lane. Qua đó khiến hy vọng lọt vào Top 4 của M.U bị thu nhỏ lại rất nhiều.

Hiện tại cuộc đua vô địch đang diễn ra gay cấn khi Tottenham chỉ còn cách Leicester City đúng 5 điểm. Bầy Cáo sẽ gặp khó khăn khi trong 4 trận còn lại họ phải gặp Chelsea và M.U. Trong khi cuối tuần này Spurs sẽ có cuộc tiếp đón West Brom trên sân nhà White Hart Lane.

Hoàng Tâm | 07:00 19/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục