Sir Alex tiếp tục "khích tướng" Cleverley

09:10 Chủ nhật 16/12/2012

HLV Alex Ferguson của Man United tỏ ra rất hài lòng khi chứng kiến tiền vệ trẻ Tom Cleverley góp mặt vào danh sách ghi bàn trong trận đấu với Sunderland và muốn anh chứng tỏ mình nhiều hơn nữa trong tương lai.

Cleverley nhân đôi cách biệt cho M.U - Ảnh Getty

Trong trận tiếp đón Sunderland trên sân nhà Old Trafford, Cleverley đã khéo léo chuyền bóng từ bên cánh trái ngược lại cho Carrick rồi xâm nhập vòng cấm địa và nhận lại bóng sút tung lưới thủ thành Simon Mignolet nhân đôi cách biệt cho Man United sau bàn mở tỷ số của van Persie.

Phát biểu sau trận đấu HLV Alex Ferguson cho rằng Cleverley cần phải ghi thêm nhiều bàn thắng hơn nữa dựa vào khả năng dứt điểm tốt của mình sau pha làm bàn thứ hai trong mùa giải năm nay.

“Cleverley đã ghi bàn. Đó là cú dứt điểm một chạm tuyệt vời. Cậu ấy đã có hai bàn thắng trong mùa này và tôi thực sự mong muốn nhiều hơn nữa bởi cậu ấy là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt”, Sir Alex chia sẻ trên Sky Sports News.

Tiếp đó nhà cầm quân 70 tuổi ca ngợi về msự phối hợp ăn ý giữa Cleverley và Michael Carrick: “Tuần trước trong trận đấu với Man City họ đã chơi rất hay và hôm nay thực sự tuyệt vời. Sự hợp tác ăn ý đó cho tôi thêm nhiều lựa chọn bởi mọi người thường nói rằng M.U yếu nhân sự nơi hàng tiền vệ nhưng nay tôi đã có Scholes, Giggs, Fletcher, Carrick, Cleverley, Anderson, không hề tồi chút nào.”

Đánh giá về trận đấu đêm qua, dù hài lòng với các học trò nhưng Sir Alex cũng thừa nhận rằng ông đã rất lo lắng khi trận đấu bước sang hiệp hai và đội quân của Martin O'Neill's nỗ lực để thu hẹp khoảng cách.

M.U đã chào đón trung vệ Nemanja Vidic trở lại sau chấn thương đầu gối. Giờ Sir Alex thừa nhận ông đã cảm thấy nhẹ nhõm khi có đầy đủ sự lựa chọn nơi tuyến dưới để phục vụ cho con đường giành lại ngôi vương từ tay Man City.

“Thật tuyệt khi cậu ấy trở lại và tất cả các hậu vệ của chúng tôi đều đã ổn định về thể lực. Điều đó thực sự giúp ích cho chúng tôi”, vẫn lời thuyền trưởng M.U.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục