Sir Alex tiếp tục “đá xoáy” Mancini

21:51 Thứ sáu 06/04/2012

Cuộc khẩu chiến giữa hai vị HLV của hai đội bóng lớn của nước Anh vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không những vậy, đề tài còn từ lĩnh vực chuyên môn mở rộng ra cả chuyện bên lề.

Vào hôm nay, HLV của Man City, Roberto Mancini gây chú ý dư luận với phát biểu xoay quanh sự nổi loạn và vô kỷ luật của tiền đạo Mario Balotelli. Trước báo giới, chiến lược gia người Italia nói rằng nếu ông vẫn là một cầu thủ thì đã đấm vào đầu Balotelli vì những hành động ngông cuồng của chân sút 21 tuổi.

HLV Alex Ferguson (phải)- Ảnh Getty

Không ngờ câu nói của Mancini đã được HLV của Man United đưa ra làm “nguồn cảm hứng” cho bài phát biểu của ông trước trận đấu với QPR tại Premier League sắp tới. Chiến lược gia người Scotland, vốn nổi tiếng với biệt danh “Máy sấy tóc” bởi phương thức huấn luyện nghiêm khắc, thừa nhận rằng mối quan hệ của ông và các cầu thủ không phải lúc nào cũng êm ấm. Đôi lúc nó còn khiến ông bực tức đến mức không chỉ là “đấm” mà thậm chí là “treo cổ” những học trò ngỗ ngược.

"Có thể tôi sẽ treo cổ cả họ. Các cầu thủ có lúc sẽ khiến bạn nổi giận nhưng đó là những khó khăn mà chúng ta phải chung sống cùng trong môi trường bóng đá”, HLV Ferguson nói với giọng bông đùa khi được hỏi liệu ông đã từng muốn “đấm” ai đó chưa.

Cũng trong buổi phỏng vấn này HLV Ferguson vui mừng tiết lộ rằng tiền vệ Nani đã có thể trở lại sau 5 trận vắng mặt vì chấn thương mắt cá. “Nani sẽ trở lại thi đấu. Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời vì cậu ấy là một cầu thủ tài năng.”

Tuy nhiên, ở trận đấu với đội quân của HLV Mark Hughes, M.U sẽ không có sự phục vụ của cả Anderson và Michael Owen.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục