Sir Alex thừa nhận đã thấy mệt mỏi vì tuổi tác

10:03 Thứ sáu 20/07/2012

Thuyền trưởng của Man United thừa nhận ông đã cảm thấy rõ rệt sự ảnh hưởng của tuổi tác lên công việc của mình, điều mà các fan của “Quỷ đỏ” đang vô cùng lo ngại.

Sir Alex từng phải nhập viện khẩn cấp vì bất ngờ bị chảy máu mũi khi chuẩn bị dự một sự kiện ở Glasgow. Ở tuổi 70, ông vẫn đang nỗ lực để mang về thêm những vinh quang cho Man United. Tuy vậy có thể tuổi tác sẽ cản trở nhà cầm quân người Scotland thực hiện những tham vọng của mình. “Tất cả chúng ta đều không thể cưỡng lại sức mạnh của tuổi tác. Không có gì phải thắc mắc về điều đó. Tuần này tôi đã phải bay rất nhiều, tới tận 7 chuyến trong tuần. Có đôi chút ngớ ngẩn khi phải bay nhiều nhất có thể. Từ Belfast, Berlin, Glasgow tới Manchester, rồi quay lại Belfast, 7 chuyến trong 7 ngày. Có thể đó là sự cảnh báo, khuyên tôi nên chậm lại trong việc di chuyển”, Sir Alex thừa nhận sự mệt mỏi sau những chuyến bay dài cùng đội bóng.

HLV Alex Ferguson- Ảnh Getty

Từng gặp vấn đề về sức khỏe năm 62 tuổi nhưng từ đó đến nay chưa bao giờ Sir Alex thừa nhận mình đang mỏi mệt do tuổi tác. Tuy nhiên, lần này, thuyền trưởng của M.U khẳng định đã đến lúc phải quan tâm hơn đến những dấu hiệu cảnh báo .

Mặc dù vậy, nhà cầm quân lão làng này khẳng định tình trạng sức khỏe sẽ không làm ông nguôi đi tham vọng cùng M.U tiến tới những danh hiệu. Ông cũng tỏ ra tức giận trước cách mà đội bóng của mình để mất danh hiệu vào tay đối thủ cùng thành phố Man City bởi sự khác biệt về hiệu số bàn thắng. “Tôi đã mất bình tĩnh, tức giận. Nếu bạn mấy danh hiệu một cách như vậy, thật khó mà nuốt trôi. Nhưng khi mùa giải đã kết thúc, bạn cần quên nó đi và nói rằng ‘OK, chúng tôi sẵn sàng làm lại’. Đó chính là điều tuyệt vời mà chúng tôi có. Mọi người nói rằng Man City là đội bóng có thể đánh bại nhưng tôi không đồng ý. Với tôi, M.U mới là đội bóng có thể đánh bại”, Sun dẫn lời HLV Ferguson.

Nói về mùa giải sắp tới, Sir Alex hy vọng tiền đạo số 1 của đội bóng Wayne Rooney sẽ giữ vững được phong độ của mình sau khi ghi được 32 bàn thắng mùa trước trong đó có 27 bàn ở Premier League. “Thật khó có thể nói liệu cậu ấy có đạt đỉnh phong độ hay không nhưng chắc chắn việc Rooney ghi bàn sẽ giúp cho chúng tôi rất nhiều.”
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục