Sir Alex thận trọng về các hợp đồng cho mượn

07:29 Thứ sáu 07/09/2012

HLV của Manchester United Sir Alex Ferguson tỏ ra thận trọng với việc gửi các cầu thủ trẻ của mình ra nước ngoài học việc theo sau bài học của Federico Macheda và Joshua King.

Sir Alex Ferguson- Ảnh Getty

Sir Alex thừa nhận rằng ông đang vô cùng thận trọng trong việc gửi các cầu thủ trẻ của mình snag các CLB học việc do một số hệ lụy xấu mà người của M.U gặp phải trong những mùa giải gần đây. Cụ thể, Federico Macheda không còn có mấy cơ hội ra sân khi HLV của Sampdoria- đội bóng anh đang thi đấu- Domenico Di Carlo bị sa thải trong khi số phận của Joshua King tại Borussia Monchengladbach cũng sớm phải chấm dứt.

“Rất ít trong số các cầu thủ trẻ của chúng tôi được gửi đi cho mượn ở các đội bóng nước ngoài. Chúng tôi gửi Federico Macheda tới Sampdoria và chỉ một tuần sau đó, HLV của họ bị sa thải. Mọi chuyện như ác mộng đối với cậu ấy vì từ đó cậu ấy không được ra sân trận nào”, Sir Alex chia sẻ.

Cũng chính bởi vậy, Sir Alex ưa tiên đưa cầu thủ trẻ đi học hỏi kinh nghiệm ở các đội bóng trong nước. “Bằng cách đó, chúng tôi có thể liên lạc với họ thường xuyên hơn và có thể gặp họ mỗi tuần. Chúng tôi sẽ theo sát được và đó là tiến trình mà M.U đang thực hiện”, vẫn lời Sir Alex.

Hiện tại, các cầu thủ trẻ như Fabio, Reece Brown, John Cofie, Ben Amos và Sean McGinty đang đi học việc ở các đội bóng Anh và chỉ có số ít như Luke Giverin và Gyliano van Velzen là đang chơi bóng ở CLB Bỉ Royal Antwerp- đối tác quen thuộc trong việc đào tạo cầu thủ của M.U.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục