Sir Alex tham chiến vụ Terry bị tước băng đội trưởng

09:48 Thứ ba 07/02/2012

Sir Alex vừa lên tiếng bênh vực người đồng nghiệp Fabio Capello về việc ủng hộ John Terry tiếp tục đeo băng đội trưởng của Tam sư.

Tòa án quyết định hoãn xử vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand nhưng John Terry vẫn không được yên. Trước sức ép quá lớn của dư luận, FA đã phải nhóm họp khẩn cấp và đưa ra quyết định tước băng thủ quân của trung vệ người Anh.

Sir Alex ủng hộ đồng nghiệp Capello

Ngay sau khi án phạt trên được đưa ra, HLV Fabio Capello đã đăng đàn chỉ trích FA. Vị thuyền trưởng của Tam sư cho rằng FA nên chờ tới khi tòa án phán quyết Terry có tội hay không có tội rồi mới nên đưa ra án phạt, đồng thời ông bày tỏ quan điểm ủng hộ Terry tiếp tục đeo băng thủ quân. Những phát ngôn của Capello đã đẩy ông vào rắc rối. Cựu giám đốc điều hành FA David Davies lên tiếng nhắc nhở Capello đã “vị phạm điều khoản trong hợp đồng đã ký”.

Đọc được lời đe dọa trên, HLV Ferguson đã nhảy vào bênh vực đồng nghiệp. “Không có gì sai khi một HLV lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Tôi nghĩ trong vài ngày tới FA và Capello nên ngồi lại nói chuyện với nhau. FA cần hiểu tầm quan trọng của Capello. Ở một đội bóng, người nắm quyền cao nhất là HLV, đó là điều không có gì phải tranh cãi”, thuyền trưởng của Man Utd chia sẻ.

Lâm Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục