Sir Alex sẽ vắng mặt trong trận đấu với Brentford

16:15 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Daily Mail, Sir Alex Ferguson sẽ vắng mặt trong trận đấu của Man United với Brentford vào đêm nay.

Các chủ sở hữu một phần của Man United, INEOS và Sir Jim Ratcliffe đã quyết định hủy bỏ hợp đồng trị giá 2 triệu bảng Anh một năm của Sir Alex Ferguson như một phần của các biện pháp cắt giảm chi phí.

Sir Alex là tượng đài tại Man United.

Mail Sport đưa tin vào tuần này rằng Ferguson và các thành viên khác của ban lãnh đạo đội bóng cũng đã được yêu cầu tránh xa phòng thay đồ - điều đã là truyền thống tại Man United. Dù sao, cuộc họp giữa các bên hoàn toàn thân thiện. Vị HLV huyền thoại người Scotland vẫn là khách quý của câu lạc bộ và sẽ luôn được chào đón tại Old Trafford.

Mới nhất, theo Daily Mail, Sir Alex có một cuộc hẹn trước đó và không thể dự khán ở cuộc so tài của Man United với Brentford ở Old Trafford - trận đấu đầu tiên của câu lạc bộ kể từ khi hợp đồng đại sứ của ông bị chấm dứt.

Trong 11 năm rưỡi qua, nhiệm vụ của Sir Alex bao gồm đại diện cho Man United trên toàn thế giới, cũng như tiếp đón các đối tác và nhà tài trợ của câu lạc bộ, hay việc xuất hiện trên các video quảng cáo.

Ở tuổi 82, Sir Alex vẫn thường xuyên đến xem các trận đấu trên sân nhà và sân khách của Man United, ngoại trừ khoảng thời gian sau khi ông bị xuất huyết não đe dọa tính mạng vào năm 2018 và sau cái chết của vợ ông, Lady Cathy, một năm trước.

Cũng liên quan đến Man United, trong lần đụng độ Brentford ở Premier League hôm nay, HLV Ten Hag sẽ không có sự phục vụ của nhiều trụ cột như Kobbie Mainoo, Harry Maguire, Luke Shaw hay Mason Mount,...

Minh Tuấn | 16:15 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục