Sir Alex ra tay, Man Utd nhất trí chọn HLV tiếp theo

06:33 Thứ hai 22/11/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã chia tay Ole Gunnar Solskjaer và hiện tại, họ đang có kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế.

Man Utd trải qua một trận đấu thật khó chấp nhận. Họ để thua với tỷ số 1-4 trước Watford. Thất bại chính thức đặt dấu chấm hết cho HLV Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford. Khi thành tích của Quỷ đỏ ngày càng đi xuống, Solskajer buộc phải ra đi.

Sau khi chia tay Solskjaer, Man Utd sớm có kế hoạch tiếp theo. BLĐ Man Utd xác nhận, Michael Carrick sẽ tạm thời chỉ đạo các trận đấu tới trước khi đội bóng có HLV tạm quyền cho đến cuối mùa. Sau khi mùa giải khép lại, Man Utd sẽ xem xét và bổ nhiệm một HLV dài hạn.

Sir Alex Ferguson leading the charge to bring Mauricio Pochettino to Manchester United - Bóng Đá

 Pochettino là ứng cử viên sáng giá.

Hiện tại, Zinedine Zidane, Brendan Rodgers, Erik Ten Hag hay Ralf Rangnick được liên hệ tới Old Trafford nhưng, BLĐ Man Utd biết rõ đâu là HLV tiếp theo của đội bóng. Cụ thể theo talkSPORT, Man Utd tự tin có thể lôi kéo Mauricio Pochettino khỏi PSG vào cuối mùa.

Báo cáo tiết lộ, huyền thoại Sir Alex Ferguson đang thúc đẩy Man Utd theo đuổi Pochettino. Mundo Deportivo cho hay, Pochettino từng chờ đợi cuộc gọi từ BLĐ Man Utd vào tháng 01/2020, trước khi đồng ý nắm quyền PSG.

Pochettino nhận được sự tín nhiệm tuyệt đối từ Sir Alex Ferguson, một nhân vật rõ ràng vẫn có tầm ảnh hưởng rất lớn tại Man Utd. Sir Alex từng khẳng định rằng: "Tottenham có huấn luyện viên giỏi nhất ở Premier League."

Một buổi tập của Man Utd diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 06:03 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục