Sir Alex: Qủy đỏ phải cẩn trọng trước Bầy sói

21:53 Thứ sáu 16/03/2012

HLV Man United Sir Alex Ferguson thừa nhận rằng một đội bóng đang khát điểm để trụ hạng như Wolves sẽ không phải là đối thủ dễ chơi.

Chủ nhật tuần này, Man United sẽ có chuyến hành quân đến Molineux với mục tiêu duy nhất là chiến thắng để gia tăng khoảng cách với Man City. Đây cũng là dịp để họ quên đi thất vọng khi bị loại khỏi Europa League.


Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang ở ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League với một điểm nhiều hơn Man xanh. Trong khi đó, đội bóng chủ sân Molineux đang ở nhóm có nguy cơ rớt hạng với vị trí thứ 19. Còn nhớ năm ngoái, chính Wolves đã đánh bại Man United trên sân nhà để giành 3 điểm quý giá qua đó trụ hạng thành công.

"Chúng tôi sẽ vào trận với sự tôn trọng đối thủ", Sir Alex phát biểu trước trận đấu. "Đó là một trong những phẩm chất mà United đã duy trì qua nhiều năm. Chúng tôi không bao giờ lơ là trước bất cứ đối thủ nào."

Sir Alex thừa nhận thất bại trước Bilbao khiến United rất khó chấp nhận nhưng đó cũng là điều có ích để cảnh tỉnh đội bóng.

"Chúng tôi đã thất bại nhưng nhất định sẽ phải lấy lại tinh thần trước trận đấu sắp tới. Thất bại đó sẽ giúp đội bóng tập trung hơn vào cuộc đối đầu với Wolves. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu United có thể giành được thắng lợi."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục