Sir Alex: Phil Jones có rất ít cơ hội ra sân ở trận gặp Real Madrid

20:41 Thứ năm 21/02/2013

Huấn luyện viên Alex Ferguson thừa nhận rằng khả năng ra sân của hậu vệ Phil Jones trong trận lượt về Champions League với Real Madrid là rất nhỏ.


Phil Jones đã dính chấn thương mắt cá trong trận Manchester United vượt qua Reading 2-1 ở FA Cup vừa qua, anh đã phải kết thúc sớm trận đấu này và phải rời sân bằng cáng.

Huấn luyện viên Alex Ferguson chia sẻ với các phóng viên về tình hình chấn thương của Phil Jones: "Chúng tôi đang lo lắng về khả năng Phil Jones có thể ra sân trong trận gặp Real Madrid hay không. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để giúp anh ấy nhanh chóng bình phục, tất cả những gì tôi có thể nói lúc này là cơ hội ra sân của Jones ở trận gặp Madrid là rất nhỏ."

"Chúng tôi sẽ chờ đợi để xem liệu anh ấy có kịp bình phục hay không, vẫn còn hai tuần nữa mới diễn ra trận đấu gặp Madrid, vì thế rất nhiều điều có thể xảy ra."

Huấn luyện viên Ferguson cũng cho rằng ở cuộc đua tranh đến chức vô địch Premier League với Manchester City, cả đội bóng của ông lẫn đối thủ cùng thành phố đều có thể xảy chân trong những trận đấu còn lại. Ông cũng cho rằng để vô địch thì Manchester United cần phạm sai lầm ít hơn đối thủ.
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục