Sir Alex muốn song sát Rooney - Persie ghi 40 bàn

09:51 Thứ bảy 06/10/2012

Chiến lược gia Scotland cho rằng nếu Rooney và Persie ghi được hơn 40 bàn thắng tại Premier League, Quỷ đỏ sẽ có cơ hội vô địch.

Mùa giải năm ngoái, Van Persie ghi được 30 bàn thắng ở Premier League. Tổng cộng, tiền đạo Hà Lan có 37 lần lập công cho Pháo thủ thành London. Trong khi đó, Rooney cũng ghi được tới 27 bàn thắng ở giải quốc nội và 35 bàn thắng trên khắp các mặt trận.

Sirr Alex hi vọng Rooney và Persie se có nhiều bàn thắng cho Man Utd.

Trong mùa giải mới, HLV Alex Ferguson đặt kỳ vọng 2 chân sút trên sẽ nổ súng liên tục. Cụ thể, Ông già gân mong Rooney và Van Persie, mỗi người sẽ ghi ít nhất 20 bàn thắng tại Premier League. Nếu thế, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể vô địch giải quốc nội.

“Theo kinh nghiệm của tôi, với vị trí chúng ta hiện tại, Man Utd cần 2 tiền đạo có khả năng ghi nhiều hơn 20 bàn thắng. Nếu chúng ta làm được như vậy, cơ hội vô địch rất cao”, Sir Alex phát biểu trên trang web chính thức của CLB.

“Hiện tôi đang lo lắng về quá trình tập luyện của Van Persie. Cậu ấy không tham gia những chuyến du đấu trước mùa giải. Khá ấn tượng khi Persie đã có 7 bàn thắng sau 7 trận gần nhất. Tôi hài lòng với điều đó và kỳ vọng thể lực Persie sẽ tiến bộ hơn”, Ông già gân tiếp.

HLV Alex Ferguson đang tìm các phương án kết hợp Rooney và Persie. Giữa tuần này, Quỷ đỏ thắng Cluj 2-1 tại vòng bảng Champions League. Trận đó R10 thi đấu lùi sau hàng tiền đạo. Anh kiến tạo 2 pha bóng cho Persie ghi bàn.

“Những năm qua, Rooney vẫn thi đấu hộ công”, HLV Scotland cho hay.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục