Sir Alex mừng ra mặt với sự trở lại của Phil Jones

18:18 Thứ ba 20/11/2012

Cuộc đụng độ của Man United với Galatasaray vào rạng sáng mai là sẽ trận đấu đặc biệt với hậu vệ trẻ Phil Jones bởi nó đánh dấu sự trở lại của anh sau khoảng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Phil Jones gia nhập Old Trafford từ Blackburn Rovers với kì vọng lớn. Và ngay lập tức, anh đã khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng với những màn trình diễn ấn tượng và tự tin. Thế nhưng vì chấn thương, cầu thủ 20 tuổi này chưa một lần ra sân trong mùa giải năm nay.


Hiện tại, Jones đã bình phục hoàn toàn và có tên trong danh sách các cầu thủ M.U chuẩn bị cho chuyến làm khách đến Galatasaray tại loạt trận thứ năm vòng bảng Champions League.

"Đây là một ngày đặc biệt với Phil Jones," Sir Alex phát biểu trong buổi họp trước trận đấu.

"Cậu ấy vắng mặt từ đầu mùa giải, nhưng giờ đây, sau quá trình hồi phục và tập luyện, nền tảng thể lực của Phil đã được cải thiện đáng kể. Tôi rất muốn đưa cậu ấy trở lại đội trong thời gian tới."

"Phil Jones đã phải trải qua nhiều ca chấn thương trong sự nghiệp của mình tại United. Jones bị chấn thương ở đầu, chấn thương hông nhưng cậu ấy vẫn rất trẻ và còn thời gian để hoàn thiện thể lực cũng như tài năng của mình."

Sir Alex cũng đưa ra lời hứa M.U sẽ chơi đẹp ở trận đấu này dù đội bóng của ông không còn nhiều động lực thi đấu: "Vì NHM cũng như công chúng, chúng tôi sẽ thi đấu và vẫn đảm bảo hình ảnh của một đội bóng lớn. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức để đảm bảo sự công bằng với các đội còn lại."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục