Sir Alex "mếu nặng": Có lẽ tôi phải gọi… Steve Bruce và Gary Pallister

10:12 Thứ bảy 25/08/2012

Trong bối cảnh khủng hoảng trầm trọng hàng thủ, nhất là khu vực trung vệ, HLV Alex Ferguson tính chuyện để tân binh Alex Buttner ra sân và kéo Patrice Evra vào chơi trung vệ trong trận gặp Fulham tối nay.

Steve Bruce và Gary Pallister

Tuy nhiên, người ta nghi ngại rằng Alex Buttner vẫn chưa sẵn sàng ra mắt đội bóng mới, trong khi khả năng bình phục hoàn toàn của Jonny Evans vẫn chỉ là tin đồn. Vì thế, Man United vẫn gặp rất nhiều khó khăn cuối tuần này.

“Có lẽ tôi phải gọi ngay Steve Bruce và Gary Pallister trở lại đội bóng thôi”, HLV Ferguson khóc dở, mếu dở nói về tình trạng của đội nhà. Steve Bruce và Gary Pallister là cặp trung vệ nổi tiếng trong đội hình Quỷ Đỏ những năm 1990.

“Phil Jones mới bắt đầu tập luyện vào hôm qua nhưng cậu ấy vẫn chưa thể ra sân trong trận gặp Fulham được. Robin van Persie thì hoàn thành khá tốt những buổi tập vừa qua nhưng có lẽ một trận trên sân nhà để đá chính sẽ là tuyệt vời nhất" - Sir Alex chia sẻ.

"Hoàn cảnh của chúng tôi bây giờ chẳng khác nào hôm thứ Hai vừa rồi [thua Everton 0-1] với cơn khủng hoảng nhân lực ở hàng thủ” - vị HLV thành công nhất ở Premier League nói.

Dù khủng hoảng nhân sự ngay khi mùa bóng bắt đầu nhưng HLV Ferguson cũng khẳng định rằng, thị trường chuyển nhượng Hè 2012 chính thức đóng cửa với MU: “Chắc chắn chúng tôi sẽ không mua được thêm bất cứ cầu thủ nào khác nữa”.
UNE | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục