Sir Alex lại bảo vệ học trò

16:10 Thứ bảy 26/01/2013

Trước những chỉ trích nhằm vào David de Gea về tình huống dẫn đến bàn thua của Man United trong trận gặp Tottenham, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng bảo vệ thủ môn người Tây Ban Nha.

Sau trận hòa 1-1 của Manchester United với Tottenham, hai bình luận viên Alan Hansen và Gary Neville đã lên tiếng đổ lỗi cho David De Gea về bàn thua của Quỷ đỏ. Tuy vậy, HLV người Scotland cho biết, ông không quan tâm đến những lời chỉ trích đó.

Ông nói: "Tôi không quan tâm đến những lời chỉ trích đó, trong trận đấu, đôi khi bạn phải nghe những ý kiên hết sức ngớ ngẩn."

"De Gea đã có một trận đấu xuất sắc, anh ấy chỉ còn cách một trận đấu hoàn hảo có 30 giây mà thôi."

"Bàn thua ở những giây cuối cùng quả thật là không may mắn, nhưng chúng tôi phải chấp nhận điều đó. Những cầu thủ khác trên sân có thể mắc 20 lỗi trong một trận đấu nhưng không phải nhận lời chỉ trích nào, nhưng họ (những thủ môn) lại là một vị trí đặc biệt. Vì thế, không có lý do gì để chỉ trích De Gea."

Sir Alex cũng bày tỏ những suy nghĩ của ông về việc ông phải giải trình với FA về tình huống ông phản ứng trọng tài biên Simon Beck trong trận đấu vừa qua với Tottenham.

"Tôi nghĩ rằng chỉ cần một số bài báo có tiêu đề là: "Ferguson sẽ bị FA phạt" là FA đã bị tác động và buộc tôi phải giải trình."

Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục