Sir Alex kỳ vọng vào sự trở lại của Nani

09:09 Chủ nhật 15/04/2012

HLV Alex Ferguson nhiều khả năng sẽ để Nani đá chính trong trận gặp Aston Villa tối nay, với hy vọng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ mang đến sức sống mới cho hàng công M.U.

Tiền vệ Nani sẵn sàng trở lại

Vị thuyền trưởng của Manchester United đã rất giận dữ với các học trò sau trận thua bất ngờ trước Wigan hồi giữa tuần, qua đó tạo điều kiện cho Manchester City rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm.

Cũng vì vậy, ngài Ferguson hy vọng sự trở lại đúng lúc của Nani sẽ thổi luồng gió mới cho đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người BĐN đã chơi khá ấn tượng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Wigan.

“Nani là một cầu thủ tốt. Cậu ấy luôn khao khát có bóng để chứng tỏ khả năng", Sir Alex nhận xét. Tối nay, nhiều khả năng Nani sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu mà Manchester United buộc phải thắng Aston Villa. Sự có mặt của Nani đồng nghĩa với việc một trong hai cầu thủ chạy cánh Valencia hoặc Ashley Young sẽ phải ngồi dự bị.

Nani, cầu thủ khéo léo nhất của M.U kể từ sau Cristiano Ronaldo. đã xa sân cỏ suốt 3 tháng qua kể từ chấn thương dính phải trong trận gặp Bolton vào ngày 14/1. Anh mới chỉ trở lại thi đấu trong 25 phút cuối trận gặp Wigan vừa qua.

Liên quan đến cuộc đua với Manchester City, ngài Ferguson không cho rằng đội bóng của ông đã chạm một tay vào chức vô địch. "Tôi chưa bao giờ nghĩ cuộc đua đã khép lại. Chúng tôi vẫn còn những trận đấu khó khăn tại Manchester City, Sunderland và Everton. Nhưng tôi tin M.U có đủ kinh nghiệm để duy trì ngôi đầu đến cuối mùa", vị thuyền trưởng của sân Old Trafford khẳng định.

Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục