Sir Alex kêu gọi Man City giữ Mancio ở lại

13:37 Chủ nhật 31/03/2013

Sau chiến thắng 1-0 trên sân Sunderland, HLV Sir Alex đã lên tiếng bảo vệ kẻ thù bên kia chiến tuyến, Roberto Mancini. Ông cho rằng vị HLV này nên tiếp tục được trao cơ hội tại Etihad mùa tới.

Ở loạt trận vòng 31 Premier League diễn ra tối qua, Man City đã giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Newcastle. Tuy nhiên, chiến thắng đó chẳng có nhiều ý nghĩa với thầy trò Mancini trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương bởi ở trận đấu trước đó, Man Utd đã giành trọn 3 điểm trên sân Sunderland.

Đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này, tương lai của HLV Mancini đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Tuy nhiên, theo Sir Alex, nhà cầm quân người Italia đang làm tốt công việc của mình tại Etihad. Ông cho rằng đối địch của mình nên tiếp tục được trao cơ hội ở mùa giải tới.


“Tất nhiên áp lực sẽ đến với các HLV nếu họ không thắng trong một vài trận. Tôi không nghĩ Mancini lo lắng về điều đó. Ông ấy biết khả năng của mình tới đâu. Tôi hi vọng sẽ tiếp tục thấy Mancini ở City trong mùa giải tới. Tôi không tìm ra lí do gì và tại sao lại không thể như thế”, HLV Sir Alex chia sẻ sau trận thắng Sunderland 1-0.

Sau loạt trận tối qua, khoảng cách giữa Man Utd và Man City vẫn được duy trì ở con số 15 điểm. Chỉ cần 3 chiến thắng nữa, Quỷ đỏ sẽ chính thức giành chức vô địch Premier League lần thứ 20. Sau trận thắng Sunderland, HLV Sir Alex tỏ ra khá tự tin khi nói về chức vô địch của Red Devil.

“Với khoảng cách hiện tại, Mancini không thể nói rằng ông ấy vẫn còn cơ hội. Hồi tháng 1, ông ta nói rằng vẫn có thể giành chức vô địch. Điều đó chính xác. Nhưng tình thế hiện tại đã khác. Ông ta chỉ có thể nói rằng không còn cơ hội”, chiến lược gia người Scotland nói thêm.

Ở mùa giải này, Man City chỉ còn cơ hội giành FA Cup, giải đấu họ đã giành vé vào bán kết. Tuy nhiên, ở sân chơi hạng 2 nước Anh này, dàn sao The Citizens cũng đang đối mặt với những thách thức lớn khi đối thủ sắp tới của họ hoặc là Man Utd, hoặc là Chelsea.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục