Sir Alex hài lòng với lịch thi đấu cuối năm của Man United

23:56 Thứ tư 19/12/2012

Sir Alex Ferguson cùng Manchester United đang hướng đến việc kết thúc năm 2012 và mở đầu năm mới 2013 với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, và ông tỏ ra khá hài lòng khi cả hai trận đấu sau dịp Giáng sinh của Bầy Quỷ Đỏ đều diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

Cuối tuần này Manchester United sẽ hành quân đến Xứ Wales đã gặp Swansea City nhưng sau đó họ sẽ quay lại mặt sân quen thuộc của mình để tiến hành 2 trận đấu cuối cùng trong năm 2012, đầu tiên là trận gặp Newcastle trong ngày lễ Tặng quà (26/12) và sau đó là trận đấu với West Brom vào ngày 29.

Sir Alex Ferguson. Ảnh: Internet.

Là một chiến lược gia lão luyện, Sir Alex hiểu rõ tầm quan trọng của giai đoạn cuối năm đối với cả mùa giải và ông kêu gọi các học trò thi đấu tập trung để củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Hiện United đang có nhiều hơn 6 điểm so với đội xếp thứ nhì là Manchester City.

Sir Alex phát biểu trong chương trình Inside United: "Trong những năm vừa qua họ từng gửi chúng tôi tới Middlesbrough hay Sunderland trong dịp lễ Tặng quà hay dịp năm mới. Nhưng lần này thì họ đã cho chúng tôi một lịch thi đấu dễ thở hơn rất nhiều".

Ông nói tiếp: "Dù đá sân nhà hay sân khách thì bạn vẫn phải chiến thắng mà thôi. Trong những trận đấu thời hiện đại thì chúng tôi có thể bay tới Newcastle để chơi bóng, vì thế nó cũng không quá khắc nghiệt lắm so với những gì xảy ra trong quá khứ".

"Nhưng dù sao đi nữa thì United cũng phải mở đầu năm mới với một vị trí thật tốt và đó là những gì mà chúng tôi mong muốn", chiến lược gia người Scotland khẳng định.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục