Sir Alex Ferguson hi vọng Evra và Suarez ‘làm lành’

08:41 Thứ năm 10/01/2013

Theo chiến lược gia người Scotland, trận đại chiến Man Utd - Liverpool sắp tới sẽ còn nhiều điều đáng để bàn thay vì cứ mãi chăm chăm vào câu chuyện xung quanh vụ án phân biệt chủng tộc đình đám liên quan đến hai ngôi sao Luis Suarez và Patrice Evra.

Sir Alex Ferguson hi vọng Evra và Suarez bỏ qua hiềm khích

Hai đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh sẽ có cuộc đại chiến tại Old Trafford vào ngày chủ nhật tới. Vốn dĩ cuộc đối đầu này đã rất nóng bởi hiển nhiên Liverpool chẳng ưa gì "Quỷ đỏ" thành Manchester, đặc biệt sau khi họ đã bị đối thủ vượt qua về số lần VĐQG, và trong những lần gặp nhau gần đây, sức nóng còn tăng lên gấp bội, nhờ vào vụ án phân biệt chủng tộc 18 tháng trước giữa Evra và Suarez.

Suarez đã phải nhận án phạt 40.000 USD và bị cấm thi đấu 8 trận sau khi buông lời nhục mạ đội trưởng Man United. Sự việc tiếp tục trở thành đề tài nóng sau khi Suarez từ chối bắt tay Evra ở cuộc đọ sức 4 tháng sau đó.

Tuy nhiên, ở trận đấu mới nhất giữa hai đội, hai cầu thủ này đã hoàn thành được thủ tục “đơn giản” này. Đó chính là lý do để Sir Alex lạc quan rằng sự việc tương tự sẽ không sẩy ra tại Old Trafford cuối tuần này. "Đơn giản đây là cuộc chiến giữa hai clb giầu truyền thống bậc nhất. Năm ngoái đã có những hành vi không đẹp từ Suarez nhưng tôi hi vọng nó đã trở thành quá khứ. Tất cả sẽ chỉ tập trung cho trận đấu”, chiến lược gia 71 tuổi cho hay.

Hiện tại, Man United đang dẫn đầu giải Ngoại Hạng với 7 điểm nhiều hơn đương kim vô địch Man City. Liverpool được chờ đợi sẽ làm nên bất ngờ trước “quỷ đỏ” để tăng thêm sự hấp dẫn cho giải đấu số 1 hành tinh.

Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục