Sir Alex đưa học trò đi resort tránh “bão”

13:28 Thứ năm 26/04/2012

Ngày hôm nay, bầy Quỷ đỏ thành Manchester sẽ khởi hành chuyến đi kéo dài 2 ngày đến thành phố Cardiff.

Nhằm giải tỏa áp lực cho cầu thủ trước thềm cuộc derby mang tính quyết định đến danh hiệu vô địch Premier League mùa giải 2011/12, HLV Alex Ferguson đã quyết định sẽ đưa các học trò tới “tránh bão” tại resort Vale nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng Vale of Glamorgan tại thành phố Cardiff.

Được biết, tại Vale ngoài khu vực sân golf, spa trị liệu, bể bơi và các tiện ích khách phục vụ khách hàng, khu resort cao cấp này còn nằm nay cạnh trung tâm tập huấn của CLB Cardiff City, rất thuận tiện cho thầy trò Alex Ferguson tiến hành các buổi tập luyện.

Sir Alex đưa học trò đi resort tránh “bão”

Dự kiến chuyến đi nghỉ kéo dài 2 ngày và bầy Quỷ sẽ trở lại thành phố Manchester vào ngày Chủ nhật để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với đội bóng láng giềng Man City.

Còn nhớ hồi đầu tháng, Sir Alex cũng áp dụng chiêu bài tương tự trước trận đấu với Blackburn Rovers. Khi ấy, vị thuyền trưởng lão luyện 70 tuổi cũng đưa học trò đi đánh golf xả hơi ở St Andrews.

“Chuyến đi đến St Andrews thật tuyệt vời. Các cầu thủ đều rất thích thú. Nó không chỉ giúp tăng thêm tình đoàn kết, mà còn giúp các cầu thủ sảng khoái tinh thần trước khi trở lại sân cỏ”, HLV Alex Ferguson chia sẻ.

Sau kì nghỉ ngắn tại St Andrews, Man Utd đã đánh bại Blackburn Rovers với tỷ số 2-0 và có lẽ Sir Alex đang rất hi vọng, các học trò của ông sẽ có thể tái hiện thành tích tương tự trước gã nhà giàu Manchester City ở trận derby rạng sáng 1/5 tới.
Phan Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục