Sir Alex: Đối đầu với Real Madrid là trận đấu lớn nhất

08:49 Thứ tư 13/02/2013

Vị HLV 71 tuổi này đang rất phấn khởi trước chuyến làm khách của Quỷ Đỏ đến sân Santiago Bernabeu. Ông tin rằng đây là trận đấu lớn nhất tại Champions League.

Sir Alex Ferguson tin rằng cuộc đụng độ của Manchester United với Real Madrid là trận đấu lớn nhất tại Champions League năm nay.

Quỷ Đỏ sẽ hành quân đến sân Santiago Bernabeu để thi đấu trận lượt đi vòng 1/16 UEFA Champions League với Kền Kền Trắng vào đêm nay theo giờ Việt Nam.

Ông chia sẻ với Sky Sports: "United và Madrid là những đội bóng có sự lãng mạn trong lối chơi và danh tiếng trên toàn thế giới. Do đó, đây có thể sẽ là trận đấu lớn nhất mà bạn từng chứng kiến tại Cúp châu Âu.”

"Tôi nghĩ rằng ngay sau khi lễ bốc thăm được diễn ra, đã có rất nhiều dự đoán về cặp đấu này. Tôi coi đây là một thách thức tuyệt vời của bản thân mình. Đó cũng sẽ là một trận đấu tuyệt vời của cả hai đội – những CLB danh tiếng và đang là một phần của bóng đá thế giới."

Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã hết hi vọng tại La Liga và HLV của United cho rằng Los Blancos sẽ tập trung toàn bộ vào trận đấu này

"Tôi nghĩ rằng Jose đã đặt mục tiêu của mình vào Champions League, không còn nghi ngờ gì về điều đó." - ông tuyên bố.

"Nó có thể sẽ gây ra khó khăn cho chúng tôi nhưng họ cũng đang gặp phải áp lực. Tại thời điểm này, United vẫn còn cơ hội ở ba giải đấu."

Hoàng Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục