Sir Alex đề ra mục tiêu ghi bàn cho Welbeck

09:06 Thứ sáu 20/07/2012

HLV Man United tin rằng Danny Welbeck hoàn toàn có thể trở thành chân sút hàng đầu thế giới và đặt ra mục tiêu 20 bàn thắng cho tiền đạo trẻ người Anh ở mùa bóng 2012/13.

Welbeck năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng đã là trụ cột của Man United. Không phải Berbatov hay Chicharito, chính Welbeck mới là người được Sir Alex thường xuyên tin dùng nơi hàng công Quỷ đỏ cùng Wayne Rooney.


Chàng trai sinh ra ở thành phố Manchester này đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Đến Euro 2012, anh cũng thi đấu ổn định, ra sân ngay từ đầu trong 4 trận của Tam sư tại Ukraine. Dấu ấn đậm nét nhất mà Welbeck để lại tại Euro vừa qua chính là bàn thắng đầy ngẫu hứng vào lưới Thụy Điển tại Kiev.

"Danny có thể trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng rõ ràng cậu ấy cần phải cải thiện khả năng ghi bàn của mình," Sir Alex nói.

"Cậu ấy đã ghi 9 bàn mùa bóng trước nhưng để trở thành tiền đạo hàng đầu, bạn phải đạt đến con số 20 hoặc hơn thế nữa. Tôi nghĩ Danny Welbeck hoàn toàn có thể làm được điều đó."

Vào lúc này, đã có không ít thông tin cho rằng Man United đang quyết tâm chiêu mộ Van Persie. Thế nhưng có vẻ như đây chỉ là tin đồn bởi Sir Alex vẫn đặt hết niềm tin vào những tiền đạo trẻ tuổi đang có hiện tại, là Rooney, Welbeck, Chicharito hay Macheda.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục